Hội nghị Ianta (2/1945) không quyết định
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
04/09/2024 06:29:00 (Lịch sử - Lớp 12) |
13 lượt xem
Hội nghị Ianta (2/1945) không quyết định
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. thành lập tổ chức Liên hợp quốc nhằm duy trì hòa bình, an ninh thế giới. 0 % | 0 phiếu |
B. tiêu diệt tận gốc chủ nghĩa phát xít Đức, chủ nghĩa quân phiệt Nhật Bản. 0 % | 0 phiếu |
C. thỏa thuận việc phân chia phạm vi ảnh hưởng ở châu Âu và châu Á. 0 % | 0 phiếu |
D. đưa quân Đồng minh vào Đông Dương giải giáp quân đội Nhật Bản. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tại Quốc hội Mĩ (12/3/1947), Tổng thống Truman đề nghị (Lịch sử - Lớp 12)
- Học thuyết nào được coi như là mốc đánh dấu sự “trở về” châu Á của Nhật Bản? (Lịch sử - Lớp 12)
- Từ năm 1945 đến năm 1950, với sự viện trợ của Mĩ, nền kinh tế các nước Tây Âu (Lịch sử - Lớp 12)
- Xu thế toàn cầu hóa trên thế giới là hệ quả của (Lịch sử - Lớp 12)
- Nền tảng trong chính sách đối ngoại của Nhật Bản giai đoạn 1952 - 1973 là (Lịch sử - Lớp 12)
- Chính sách đối ngoại của Liên bang Nga từ năm 1991 đến năm 2000 là ngả về phương Tây, khôi phục và phát triển quan hệ với các nước ở (Lịch sử - Lớp 12)
- Trước Chiến tranh thế giới thứ hai, các nước Đông Nam Á đều là thuộc địa của các nước Âu – Mĩ, ngoại trừ (Lịch sử - Lớp 12)
- Một trong những cơ quan chính của Liên hợp quốc được quy định trong Hiến chương (năm 1945) là (Lịch sử - Lớp 12)
- Quốc gia khởi đầu cuộc cách mạng khoa học - kĩ thuật hiện đại là (Lịch sử - Lớp 12)
- Liên Xô chế tạo thành công bom nguyên tử vào năm (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)