Trong chiến lược “Cam kết và mở rộng” (từ thập niên 90 của thế kỉ XX), để can thiệp vào công việc nội bộ của nước khác, Mĩ
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
04/09 06:29:05 (Lịch sử - Lớp 12) |
8 lượt xem
Trong chiến lược “Cam kết và mở rộng” (từ thập niên 90 của thế kỉ XX), để can thiệp vào công việc nội bộ của nước khác, Mĩ
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. sử dụng lực lượng quân đội mạnh. 0 % | 0 phiếu |
B. tăng cường tính năng động của nền kinh tế. 0 % | 0 phiếu |
C. sử dụng khẩu hiệu “thúc đẩy dân chủ”. 0 % | 0 phiếu |
D. dùng khẩu hiệu chống chủ nghĩa khủng bố. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Sau khi giành được độc lập, nhóm năm nước sáng lập ASEAN thực hiện chiến lược kinh tế hướng nội với mục tiêu (Lịch sử - Lớp 12)
- Sự kiện nào dưới đây được xem là sự kiện khởi đầu cuộc “Chiến tranh lạnh”? (Lịch sử - Lớp 12)
- Xét về bản chất, toàn cầu hóa là (Lịch sử - Lớp 12)
- Hội nghị Ianta (2/1945) không quyết định (Lịch sử - Lớp 12)
- Tại Quốc hội Mĩ (12/3/1947), Tổng thống Truman đề nghị (Lịch sử - Lớp 12)
- Học thuyết nào được coi như là mốc đánh dấu sự “trở về” châu Á của Nhật Bản? (Lịch sử - Lớp 12)
- Từ năm 1945 đến năm 1950, với sự viện trợ của Mĩ, nền kinh tế các nước Tây Âu (Lịch sử - Lớp 12)
- Xu thế toàn cầu hóa trên thế giới là hệ quả của (Lịch sử - Lớp 12)
- Nền tảng trong chính sách đối ngoại của Nhật Bản giai đoạn 1952 - 1973 là (Lịch sử - Lớp 12)
- Chính sách đối ngoại của Liên bang Nga từ năm 1991 đến năm 2000 là ngả về phương Tây, khôi phục và phát triển quan hệ với các nước ở (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)