Điểm nào dưới đây KHÔNG phải là mục tiêu trong chiến lược toàn cầu của Mĩ sau chiến tranh thế giới thứ hai?
CenaZero♡ | Chat Online | |
04/09 06:30:49 (Lịch sử - Lớp 9) |
4 lượt xem
Điểm nào dưới đây KHÔNG phải là mục tiêu trong chiến lược toàn cầu của Mĩ sau chiến tranh thế giới thứ hai?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Đàn áp phong trào cách mạng thế giới. 0 % | 0 phiếu |
B. Tấn công tiêu diệt chủ nghĩa khủng bố. 0 % | 0 phiếu |
C. Ngăn chặn, tiêu diệt các nước xã hội chủ nghĩa. 0 % | 0 phiếu |
D. Khống chế, nô dịch các nước đồng minh. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Ý nghĩa của những cải cách dân chủ ở Nhật Bản sau Chiến tranh thế giới thứ hai là gì? (Lịch sử - Lớp 9)
- Đặc điểm nổi bật của tình hình Nhật Bản sau Chiến tranh thế giới thứ hai là gì? (Lịch sử - Lớp 9)
- Nội dung nào sau đây KHÔNG PHẢI là nguyên nhân dẫn đến sự phát triển mạnh mẽ của kinh tế Mĩ sau Chiến tranh thế giới thứ hai? (Lịch sử - Lớp 9)
- Sau Chiến tranh thế giới thứ hai, Mĩ muốn vươn lên làm bá chủ thế giới vì (Lịch sử - Lớp 9)
- Cuộc bãi công của công nhân Ba Son (tháng 8/1925) đánh dấu sự phát triển phong trào công nhân Việt Nam (Lịch sử - Lớp 9)
- Cuộc bãi công của thợ máy xưởng Ba Son (tháng 8/1925) nhằm mục đích (Lịch sử - Lớp 9)
- Sự kiện nòa là sự kiện nổi bật trong phong trào yêu nước, dân chủ công khai (1919-1925) của tầng lớp tiểu tư sản? (Lịch sử - Lớp 9)
- Đặc điểm cuộc đấu tranh của giai cấp tư sản Việt Nam giai đoạn 1919-1925 là (Lịch sử - Lớp 9)
- Sau chiến tranh thế giới thứ nhất, phong trào cách mạng Việt Nam phát triển là do (Lịch sử - Lớp 9)
- Mục đích của Pháp phát triển giao thông vận tải trong cuộc khai thác lần thứ hai là (Lịch sử - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Four phrases/sentences have been removed from the text below. For each question, mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the correct option that best fits each of the numbered blanks from 37 to 40. England’s traditions have ... (Tiếng Anh - Lớp 9)
- Read the following passage and mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the correct answer to each of the following questions from 31 to 36. British English and American English are two variations of the English language that ... (Tiếng Anh - Lớp 9)
- What does the notice say? (Tiếng Anh - Lớp 9)
- Read the following sign or notice and mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the correct answer to each of the following questions. What does the sign say? (Tiếng Anh - Lớp 9)
- Laura/ suggested/ go skiing/ the/ Alps/ Christmas. (Tiếng Anh - Lớp 9)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that is made from the given cues in each of the following questions. Lucy and I/ different opinions/ but/ we/ still/ get/ each other. (Tiếng Anh - Lớp 9)
- Let’s drink some warm water after eating spicy food. (Tiếng Anh - Lớp 9)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that is closest in meaning to the original sentence in each of the following questions. “I’m busy with my work all day today,” his dad said. (Tiếng Anh - Lớp 9)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the correct option that best fits each of the numbered blanks from 19 to 24. Living in the mountains can be very hard. First, there is (19) _______ to grow crops or raise livestock. (20) ... (Tiếng Anh - Lớp 9)
- Choose the sentence that can end the text (in Question 17) most appropriately. (Tiếng Anh - Lớp 9)