Sự ra đời tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO, 1949) và tổ chức Hiệp ước Vácsava (1955) là hệ quả trực tiếp của
Trần Đan Phương | Chat Online | |
04/09 06:33:56 (Lịch sử - Lớp 12) |
8 lượt xem
Sự ra đời tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO, 1949) và tổ chức Hiệp ước Vácsava (1955) là hệ quả trực tiếp của
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. các cuộc chiến tranh cục bộ trên thế giới 0 % | 0 phiếu |
B. xung đột vũ trang giữa Tây Âu và Đông Âu 0 % | 0 phiếu |
C. cuộc Chiến tranh lạnh do Mỹ phát độngD. chiến lược Ngăn đe thực tế của MỹD. chiến lược Ngăn đe thực tế của Mỹ 0 % | 0 phiếu |
D. chiến lược Ngăn đe thực tế của Mỹ 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Một trong nguyên tắc cơ bản của Học thuyết Phucưđa (1977) của Chính phủ Nhật Bản là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Mục đích thực hiện chiến lược kinh tế hướng nội của nhóm 5 nước sáng lập ASEAN là (Lịch sử - Lớp 12)
- Một trong những mục tiêu quan trọng của tổ chức ASEAN là (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào không phải là ý nghĩa của cách mạng tháng Mười Nga 1917? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nhiệm vụ trọng tâm của miền Nam ngay sau khi giải phóng miền Nam là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Từ năm 1973 đến năm 1975, nhân dân Việt Nam chống lại chiến lược chiến tranh nào của Mỹ và tay sai? (Lịch sử - Lớp 12)
- Chính sách nào của Mỹ - Diệm được thực hiện trong chiến lược chiến tranh một phía ở miền Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Một trong những ý nghĩa của phong trào “Đồng khởi” (1959-1960) ở miền Nam Việt Nam là (Lịch sử - Lớp 12)
- Ý nào sau đây là nội dung của Hiệp định Giơ-ne-vơ 1954? (Lịch sử - Lớp 12)
- “Chiến dịch này là một chiến dịch lịch sử của quân đội ta, ta đánh thắng chiến dịch này có ý nghĩa quân sự và chính trị quan trọng” là lời của Chủ tịch Hồ Chí Minh nói về chiến dịch nào? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)