Cho đồ thị C: y=4x3-3x+1 và đường thẳng d: y = m(x - 1) + 2. Tất cả giá trị tham số m để (C) cắt d tại một điểm là
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
04/09 06:34:07 (Toán học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Cho đồ thị C: y=4x3-3x+1 và đường thẳng d: y = m(x - 1) + 2. Tất cả giá trị tham số m để (C) cắt d tại một điểm là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. m = 9 0 % | 0 phiếu |
B. m ≤ 0 0 % | 0 phiếu |
C. m ≤ 0 hoặc m = 9 0 % | 0 phiếu |
D. m < 0 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đường thẳng y = m không cắt đồ thị hàm số y=-2x4+4x2+2 thì tất cả các giá trị tham số m là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số C: y=14x4-2x2. Phương trình tiếp tuyến của (C) tại điểm M có hoành độ x0 > 0 biết y''x0=-1 là (Toán học - Lớp 12)
- Cho đồ thị hàm số C: y=2x-1x+1 và đường thẳng (d) y = 2x – 3. Tìm số giao điểm của đồ thị hàm số (C) và đường thẳng d? (Toán học - Lớp 12)
- Đường cong trong hình bên là đồ thị của một hàm số trong bốn hàm số được liệt kê ở bốn phương án A, B, C, D dưới đây. Hỏi hàm số đó là hàm số nào ? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=x-m2-1x+1. Các đồ thị nào dưới đây có thể là đồ thị biểu diễn hàm số đã cho? (Toán học - Lớp 12)
- Đồ thị của hàm số y = (m - 1)x + 3 - m ( m là tham số) luôn đi qua một điểm M cố định có tọa độ là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số (C): y = x3- 3x + 2. Phương trình tiếp tuyến của (C) biết hệ số góc của tiếp tuyến đó bằng 9 là: (Toán học - Lớp 12)
- Hàm số y=2+2x2+x có đồ thị là hình vẽ nào sau đây? Hãy chọn câu trả lời đúng. (Toán học - Lớp 12)
- Đồ thị hàm số y=2x-3x2-3x+2 có các đường tiệm cận đứng và tiệm cận ngang lần lượt là: (Toán học - Lớp 12)
- Giá trị lớn nhất của hàm số fx=x4-2x2+1 trên đoạn [0; 2] là: (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)