Một trong những ý nghĩa của phong trào “Đồng khởi” (1959-1960) ở miền Nam Việt Nam là
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
04/09/2024 06:36:48 (Lịch sử - Lớp 12) |
8 lượt xem
Một trong những ý nghĩa của phong trào “Đồng khởi” (1959-1960) ở miền Nam Việt Nam là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. dẫn tới sự ra đời của Mặt trận dân tộc giải phóng miền Nam Việt Nam 0 % | 0 phiếu |
B. “Đồng khởi” đã lan nhanh ra các tỉnh Nam Bộ, Tây Nguyên, Nam Trung Bộ 0 % | 0 phiếu |
C. làm lung lay ý chí xâm lược của quân Mỹ 0 % | 0 phiếu |
D. Mỹ phải chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán ở Pa - ri 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đến giữa tháng 5 - 1956, quân Pháp rút khỏi miền Nam khi chưa thực hiện điều khoản nào trong Hiệp định Giơnevơ năm 1954 về Đông Dương? (Lịch sử - Lớp 12)
- Thắng lợi nào đã làm phá sản bước đầu Kế hoạch Nava của thực dân Pháp? (Lịch sử - Lớp 12)
- Lần đầu tiên trong lịch sử dân tộc, nhân dân Việt Nam đã thực hiện quyền công dân thông qua sự kiện nào dưới đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Quân đội nước nào dưới đây được đồng minh giao nhiệm vụ giải giáp quân phiệt Nhật Bản ở Việt Nam từ vĩ tuyến 16 trở vào Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Tháng 10-1947 thực dân Pháp mở cuộc tấn công lên Việt Bắc nhằm mục đích gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Đội Việt Nam giải phóng quân ra đời, đó là sự hợp nhất của các tổ chức nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Đông Dương tháng 7-1936 xác định nhiệm vụ trước mắt của cách mạng tư sản dân quyền Đông Dương là (Lịch sử - Lớp 12)
- Việt Nam Quốc dân đảng phát động cuộc khởi nghĩa Yên Bái (1930)trong bối cảnh nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Đâu là nhà xuất bản của tiểu tư sản trí thức Việt Nam đã thành lập trong giai đoạn 1919 - 1925? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sự thiết lập trật tự thế giới mới hai cực Xô - Mỹ trong những năm 1945 - 1949 là nhân tố hàng đầu chi phối (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây hình vuông nằm trong mặt phẳng tờ giấy. Trong vòng dây này có dòng điện với cường độ I chạy theo chiều kim đồng hồ. Nếu cảm ứng từ hướng từ trái sang phải và nếu mỗi cạnh của vòng dây có chiều dài thì tổng lực từ tác dụng lên vòng dây ... (Vật lý - Lớp 12)