Để phân biệt dung dịch BaCl2 với dung dịch NaCl, người ta dùng dung dịch
![]() | Nguyễn Thu Hiền | Chat Online |
04/09/2024 06:36:50 (Hóa học - Lớp 12) |
13 lượt xem
Để phân biệt dung dịch BaCl2 với dung dịch NaCl, người ta dùng dung dịch

Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. HNO3 0 % | 0 phiếu |
B. Na2SO4 0 % | 0 phiếu |
C. KNO3 0 % | 0 phiếu |
D. NaNO3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Ở trạng thái cơ bản, cấu hình electron lớp ngoài cùng của nguyên tử Na là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho biết số hiệu nguyên tử của Al là Z=13. Vị trí của Al trong bảng tuần hoàn là (Hóa học - Lớp 12)
- Dung dịch nào sau đây tác dụng được với kim loại Cu? (Hóa học - Lớp 12)
- Kim loại nào sau đây tan hết trong nước dư ở nhiệt độ thường tạo ra dung dịch bazơ? (Hóa học - Lớp 12)
- Kim loại phản ứng được với dung dịch FeSO4 là (Hóa học - Lớp 12)
- Dãy gồm các ion kim loại có tính oxi hóa giảm dần là (Hóa học - Lớp 12)
- Dãy gồm các kim loại đều tác dụng với dung dịch H2SO4 loãng là (Hóa học - Lớp 12)
- Kim loại được dùng phổ biến để tạo trang sức, có tác dụng bảo vệ sức khỏe là (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành thí nghiệm điều chế xà phòng theo các bước sau đây:– Bước 1: Cho vào bát sứ nhỏ khoảng 1 ml dầu dừa và 3 ml dung dịch NaOH 40%.– Bước 2: Đun hỗn hợp sôi nhẹ và liên tục khuấy đều bằng đũa thủy tinh khoảng 8-10 phút. Thỉnh thoảng thêm vài ... (Hóa học - Lớp 12)
- Hỗn hợp X chứa ba este đều no, mạch hở và không chứa nhóm chức khác. Đốt cháy hoàn toàn 0,24 mol X với lượng oxi vừa đủ, thu được 60,72 gam CO2 và 22,14 gam H2O. Mặt khác, đun nóng 0,24 mol X với dung dịch KOH vừa đủ, thu được ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Gene là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Những hành vi nào bị nghiêm cấm trong di truyền học với hôn nhân ở người? (1) Kết hôn cận huyết. (2) Kết hôn sớm, chưa đủ tuổi theo quy định của pháp luật. (3) Kết hôn giữa các dân tộc với nhau. (4) Lựa chọn giới tính thai nhi. (5) Sinh con khi đã ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Hình ảnh dưới đây mô tả tật di truyền gì ở người? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Ở cây dâu tằm người ta dùng đột biến nào sau đây để làm tăng diện tích của lá? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Hình ảnh dưới đây mô tả đột biến cấu trúc NST ở dạng nào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- “Ở sinh vật, gene mang thông tin di truyền quy định cấu trúc của...........”. Từ cần điền vào chỗ trống là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Bản chất của mã di truyền là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Một gene bị đột biến nhưng thành phần và số lượng nucleotide của gene không thay đổi. Dạng đột biến có thể xảy ra đối với gene trên là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Có mấy loại Nucleic acid? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Tính trạng là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)