Để tăng sản lượng lương thực ở nước ta, biện pháp quan trọng nhất là
![]() | Đặng Bảo Trâm | Chat Online |
04/09/2024 06:37:16 (Địa lý - Lớp 12) |
16 lượt xem
Để tăng sản lượng lương thực ở nước ta, biện pháp quan trọng nhất là
![](https://lazi.vn/uploads/icon/loading.gif)
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. đẩy mạnh thâm canh, tăng năng suất. 0 % | 0 phiếu |
B. mở rộng diện tích đất trồng cây lương thực. 0 % | 0 phiếu |
C. đẩy mạnh khai hoang, phục hoá ở miền núi. | 1 phiếu (100%) |
D. kêu gọi đầu tư nước ngoài vào sản xuất nông nghiệp 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tính chất nhiệt đới của khí hậu nước ta biểu hiện ở (Địa lý - Lớp 12)
- Cho biểu đồ: Biểu đồ thể hiện nội dung nào sạu đây? (Địa lý - Lớp 12)
- Cho bảng số liệu:NĂNG SUẤT LÚA CỦA CẢ NƯỚC, VÙNG ĐỒNG BẰNG SÔNG HỔNG VÀ VÙNG ĐỔNG BẰNG SÔNG cửu LONG, GIAI ĐOẠN 1995 - 2016(Đcm vị: tạ/ha) NămVùng1995200020102016Cả nước36,942,453,455,8ĐB sông Hồng44,455,259,760,2ĐB sông Cửu Long40,242,354,756,2 Theo ... (Địa lý - Lớp 12)
- Cho bảng số liệu:TỐC ĐỘ TĂNG GDP CỦA NHẬT BẢN, GIAI ĐOẠN 2000 - 2016 Năm200020052010201320152016Tốc độ tăng GDP (%)2,32,54,20,31,21,0Theo bảng số liệu, nhận xét nào sau đây đúng về tốc độ tăng GDP của Nhật Bản, giai đoạn 2000-2016? (Địa lý - Lớp 12)
- Các nước Đông Nam Á nổi tiếng về ngành khai thác dầu khí là (Địa lý - Lớp 12)
- Ý nào không đúng khi nói về vai trò của việc phát huy các thế mạnh của vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ? (Địa lý - Lớp 12)
- Hướng chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo ngành trong khu vực II ở vùng Đồng bằng sông Hồng là (Địa lý - Lớp 12)
- Các thị trường xuất khấu lớn nhất cúa nước ta những năm gần đây là (Địa lý - Lớp 12)
- Hoạt động nào sau đây thuộc về lâm nghiệp? (Địa lý - Lớp 12)
- Nhận định nào dưới đây không đúng với đặc điểm lao động nước ta? (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Circle the letter A, B, C, or D to indicate the word whose underlined part is pronounced differently from the others. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Trong tình huống dưới đây, chủ thể nào đã có hành vi vi phạm quyền tố cáo của công dân? Tình huống. Anh A gửi đơn tố cáo nặc danh (không ghi rõ họ tên, địa chỉ) bịa đặt việc trưởng phòng H nhận hối lộ, sử dụng bằng cấp giả nhằm xúc phạm danh dự, hạ ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong quá trình thực hiện quyền khiếu nại, quyền tố cáo, công dân không được (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo quy định của pháp luật, công dân báo cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền về hành vi xả chất thải chưa qua xử lí ra môi trường là sử dụng quyền nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Chủ thể nào trong trường hợp dưới đây đã có hành vi vi phạm ngyên tắc bầu cử? Trường hợp. Qua tìm hiểu và nghiên cứu, chị M đã quyết định lựa chọn anh Q là đại biểu để bầu vào Hội đồng nhân dân cấp xã. Khi chị M đang viết phiếu bầu cho anh Q thì anh ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Nhận định nào sai: Khi xác định người không được thực hiện quyền ứng cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo pháp luật ai là được nhờ đi bầu cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong trường hợp dưới đây, bạn A đã thực hiện quyền của công dân trong tham gia quản lí nhà nước và xã hội như thế nào? Trường hợp. Bạn A tích cực tham gia đóng góp ý kiến để hoàn thiện dự thảo “Bộ Quy tắc ứng xử về bảo vệ trẻ em trên không gian ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Quyền tham gia quản lí nhà nước và xã hội, tham gia thảo luận và kiến nghị với cơ quan nhà nước về các vấn đề của cơ sở, địa phương và cả nước thuộc nhóm quyền nào của con người quy định trong Hiến pháp 2013? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Công dân gián tiếp tham gia quản lí Nhà nước, quản lí xã hội thông qua quyền (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)