Đâu là mặt hạn chế của xu thế toàn cầu hóa?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
04/09 06:39:31 (Lịch sử - Lớp 9) |
10 lượt xem
Đâu là mặt hạn chế của xu thế toàn cầu hóa?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Cơ cấu kinh tế các nước có sự biến động không đều. 0 % | 0 phiếu |
B. Đặt ra yêu cầu phải tiến hành cải cách để nâng cao sức cạnh tranh. 0 % | 0 phiếu |
C. Thúc đẩy sự thay đổi về kinh tế và xã hội hóa của lực lượng sản xuất. 0 % | 0 phiếu |
D. Nguy cơ đánh mất bản sắc dân tộc. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nội dung nào không phải là biểu hiện của xu thế toàn cầu hóa? (Lịch sử - Lớp 9)
- Theo thỏa thuận của Hội nghị Ianta, Đông Nam Á thuộc phạm vi ảnh hưởng của (Lịch sử - Lớp 9)
- Dưới tác động của cuộc cách mạng khoa học kỹ thuật hiện đại, sau “Chiến tranh lạnh” các nước ra sức điều chỉnh chiến lược (Lịch sử - Lớp 9)
- Quyết định của Hội nghị Ianta đưa đến sự phân chia hai cực trong quan hệ quốc tế như thế nào? (Lịch sử - Lớp 9)
- Cơ sở nào dẫn đến sự hình thành Trật tự thế giới hai cực Ianta? (Lịch sử - Lớp 9)
- Trụ sở chính của Liên Hợp quốc đặt ở đâu? (Lịch sử - Lớp 9)
- Sau chiến tranh thế giới thứ hai, các nước Tây Âu đã phải dựa vào đâu để phát triển kinh tế? (Lịch sử - Lớp 9)
- Khối quân sự Bắc Đại Tây Dương (NATO) do Mĩ thành lập năm 1949 nhằm mục đích gì? (Lịch sử - Lớp 9)
- Từ năm 1945 đến năm 1950, tình hình kinh tế, chính trị các nước Tây Âu có gì nổi bật? (Lịch sử - Lớp 9)
- Yếu tố nào dưới đây là nguyên nhân cơ bản nhất quyết định sự phát triển “thần kì” của nền kinh tế Nhật Bản sau Chiến tranh thế giới thứ hai? (Lịch sử - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Để đọc các thông tin liên quan đến bóng đá trên website báo Tiền Phong, em chọn mục nào trên bảng chọn nội dung được đặt ở đầu trang? (Tin học - Lớp 5)
- A. PHẦN TRẮC NGHIỆM (7,0 điểm) Câu 1. (1,0 điểm) (M1) Khoanh vào câu trả lời đúng nhất. Thành phần nào của website thể hiện cách phân loại thông tin theo các chủ đề? (Tin học - Lớp 5)
- A. PHẦN TRẮC NGHIỆM (7,0 điểm) Câu 1. (1,0 điểm) (M1) Khoanh vào câu trả lời đúng nhất. Ứng dụng nào sau đây giúp em tạo sản phẩm số? (Tin học - Lớp 5)
- Trò chơi mê cung là chương trình được viết bằng phần mềm nào? (Tin học - Lớp 5)
- Trong các phần mềm dưới đây, phần mềm nào giúp em chia sẻ thông tin? (Tin học - Lớp 5)
- Trong các phần mềm dưới đây, phần mềm nào giúp em tạo bài trình chiếu? (Tin học - Lớp 5)
- Muốn tìm kiếm thông tin liên quan đến giáo dục trên website báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng em nên tìm ở chủ đề nào? (Tin học - Lớp 5)
- A. PHẦN TRẮC NGHIỆM (7,0 điểm) Câu 1. (1,0 điểm) (M1) Khoanh vào câu trả lời đúng nhất. Khi mở của sổ This PC, em sẽ nhìn thấy công cụ tìm kiếm nằm ở vị trí nào? (Tin học - Lớp 5)
- Phần mềm Duolingo giúp em (Tin học - Lớp 5)
- Khi không biết nơi lưu trữ tệp, thư mục, em có thể sử dụng công cụ có sẵn trong cửa sổ phần mềm nào? (Tin học - Lớp 5)