Các este thường có mùi thơm dễ chịu: isoamyl axetat có mùi chuối chín, etyl butirat có mùi dứa chín, etyl isovalerat có mùi táo, ... Este có mùi chuối có công thức cấu tạo thu gọn là
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
04/09 06:41:05 (Hóa học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Các este thường có mùi thơm dễ chịu: isoamyl axetat có mùi chuối chín, etyl butirat có mùi dứa chín, etyl isovalerat có mùi táo, ... Este có mùi chuối có công thức cấu tạo thu gọn là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. CH3COOCH2CH(CH3)CH2CH3 0 % | 0 phiếu |
B. CH3COOCH2CH(CH3)2 0 % | 0 phiếu |
C. CH3COOCH2CH2CH(CH3)2 0 % | 0 phiếu |
D. CH3COOCH(CH3)CH2CH2CH3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Quá trình nào sau đây không gây ô nhiễm môi trường không khí? (Hóa học - Lớp 12)
- Phương trình hóa học nào sau đây sai? (Hóa học - Lớp 12)
- Để khử ion Fe3+ trong dung dịch thành ion Fe2+ có thể dùng một lượng dư kim loại sau đây? (Hóa học - Lớp 12)
- Sự hình thành thạch nhũ trong các hang động đá vôi là do phản ứng hoá học nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)
- Diêm tiêu kali được dùng để chế tạo thuốc nổ đen, đồng thời được dùng làm phân bón. Công thức hóa học của diêm tiêu kali là (Hóa học - Lớp 12)
- Chất nào sau đây không phải là chất lưỡng tính? (Hóa học - Lớp 12)
- Dãy gồm các kim loại đều tác dụng được với dung dịch HCl nhưng không tác dụng với dung dịch HNO3 đặc, nguội là (Hóa học - Lớp 12)
- Những tính chất vật lí chung của kim loại (dẫn điện, dẫn nhiệt, ánh kim, dẻo) được gây nên chủ yếu bởi (Hóa học - Lớp 12)
- Chất nào dưới đây là chất lưỡng tính? (Hóa học - Lớp 12)
- Tính chất hoá học chung của kim loại là (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc một phần của bức thư sau và cho biết nó thuộc phần nào của bức thư? Thư đã dài rồi, con xin dừng bút ạ. Con chúc cô sức khỏe, công tác tốt và luôn nhận được thậtnhiều may mắn và niềm vui trong cuộc sống. ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Đọc một phần của bức thư sau và cho biết nó thuộc phần nào của bức thư? Hà Nội, ngày 19 tháng 10 năm 2017 Hoa thân mến, (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Một bức thư thường gồm mấy phần? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Qua bức thư đã đọc, có thể thấy một bức thư thường có mở đầu và kết thúc như sau: - Đầu thư: Ghi địa điểm, thời gian viết thư /Lời thưa gửi - Cuối thư: Ghi lời chúc, lời cảm ơn, hứa hẹn của người viết thư / Chữ ký, tên hoặc họ tên của người viết thư. ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Để thực hiện mục đích trên, một bức thư cần có những nội dung gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Người ta viết thư để làm gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Trong phản ứng sau: , xác định các chất đóng vai trò acid và các chất đóng vai trò base theo Thuyết Brønsted – Lowry. (Hóa học - Lớp 12)
- Cho cân bằng hóa học: CaCO3 (s) CaO (s) + CO2 (g). Biết phản ứng thuận là phản ứng thu nhiệt. Tác động nào sau đây làm cân bằng đã cho chuyển dịch theo chiều thuận? (Hóa học - Lớp 12)
- Đặc điểm nào sau đây là đặc trưng cho phản ứng thuận nghịch? (Hóa học - Lớp 12)
- Cặp chất nào sau đây không phải là cặp acid – base liên hợp? (Hóa học - Lớp 12)