Trong mạch điện xoay chiều có R, L, C mắc nối tiếp. ZL,ZC lần lượt là cảm kháng và dung kháng thì tổng trở Z xác định theo công thức
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
04/09 06:42:13 (Vật lý - Lớp 12) |
6 lượt xem
Trong mạch điện xoay chiều có R, L, C mắc nối tiếp. ZL,ZC lần lượt là cảm kháng và dung kháng thì tổng trở Z xác định theo công thức
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Z=R2+ZL2−ZC2 0 % | 0 phiếu |
B. Z=R2−ZL−ZC2 0 % | 0 phiếu |
C. Z=R2−ZL+ZC2 0 % | 0 phiếu |
D. Z=R2−ZL+ZC2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nguyên tắc tạo dòng điện xoay chiều là dựa trên (Vật lý - Lớp 12)
- Ngoài đơn vị ampe (A), đơn vị cường độ dòng điện có thể là (Vật lý - Lớp 12)
- Cho mạch điện gồm điện trở thuần R, cuộn cảm thuần có độ tự cảm L và tụ điện có điện dung C mắc nối tiếp. Đặt điện áp xoay chiều có tần số góc ω vào hai đầu mạch thì trong mạch có cộng hưởng điện. Hệ thức đúng giữa R, L, C và ω là (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây không đúng (Vật lý - Lớp 12)
- Khi tần số dòng điện xoay chiều chạy qua đoạn mạch chỉ chứa cuộn cảm thuần giảm đi 2 lần thì cảm kháng của cuộn cảm sẽ (Vật lý - Lớp 12)
- Trong hộp kín có chứa 2 trong 3 phần tử R, L, C mắc nối tiếp. Biết rằng hiệu điện thế giữa hai đầu (Vật lý - Lớp 12)
- Mạch điện xoay chiều gồm R, L, C nối tiếp xảy ra cộng hưởng khi tần số dòng điện là (Vật lý - Lớp 12)
- Nguyên tắc tạo ra dòng điện xoay chiều dựa trên (Vật lý - Lớp 12)
- Điều kiện đê xảy ra hiện tượng công hưởng điện trong đoạn mạch RLC mắc nối tiếp được diễn tả theo biêu thức nào sau đây (Vật lý - Lớp 12)
- Cho biểu thức của cường độ dòng điện xoay chiều là i = I0 cos (ωt + φ) A. Cường độ hiệu dụng của dòng điện xoay chiều đó là (Vật lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Dấu hiệu nhận biết một số là số chẵn là: (Toán học - Lớp 4)
- Số chẵn nhỏ nhất có 5 chữ số khác nhau là: (Toán học - Lớp 4)
- Có tất cả bao nhiêu số chẵn có hai chữ số? (Toán học - Lớp 4)
- Có bao nhiêu số không chia hết cho 2 trong các số sau: 20 3 495 296 5 743 101 708 2 200 39 502 72 (Toán học - Lớp 4)
- Nhà bác Lan thu hoạch được 12 487 kg cà phê, nhà bác Thành thu hoạch được ít hơn nhà bác Lan 563 kg cà phê. Nhà bác Tư thu hoạch được nhiều hơn nhà bác Thành 120 kg cà phê. Hỏi cả ba bác thu hoạch được bao nhiêu kg cà phê? (Toán học - Lớp 4)
- Hoa đến cửa hàng văn phòng phẩm mua 1 chiếc bút chì, mỗi chiếc giá 7 000 đồng và mua 5 quyển vở, mỗi quyển giá 12 000 đồng. Hoa đưa cho cô bán hàng tờ 100 000 đồng. Hoa đưa cho cô bán hàng tờ 100 000 đồng. Hỏi cô bán hàng phải trả lại Hoa bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 4)
- Nếu cần so sánh tỉ lệ phần trăm số học sinh của mỗi nội dung Tin học trên tổng số học sinh được khảo sát, em sẽ dùng cách nào để thể hiện dữ liệu? (Tin học - Lớp 8)
- Tờ giấy màu đỏ hình chữ nhật có chiều dài 9 dm, chiều rộng 5 dm. Tờ giấy hình vuông màu xanh có chu vi bằng chu vi của tờ giấy màu đỏ. Tính diện tích của tờ giấy màu xanh? (Toán học - Lớp 4)
- Một mặt bàn hình chữ nhật có chiều dài 50 cm và chiều rộng là 2 dm. Diện tích của mặt bàn là: (Toán học - Lớp 4)
- Con hãy chọn đáp án đúng nhấtĐề-xi-mét vuông được kí hiệu là: (Toán học - Lớp 4)