Khi nói về chuỗi thức ăn và lưới thức ăn trong hệ sinh thái trên cạn, có bao nhiêu phát biểu đúng?I. Trong cùng một hệ sinh thái, các chuỗi thức ăn thường có số lượng mắt xích bằng nhau.II. Trong cùng một lưới thức ăn, các động vật ăn thực vật thuộc bậc dinh dưỡng cấp 1.III. Trong một chuỗi thức ăn, mỗi bậc dinh dưỡng có thể có nhiều loài khác nhau.IV. Thành phần loài trong hệ sinh thái càng đa dạng thì lưới thức ăn càng phức tạp
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
04/09 06:47:09 (Sinh học - Lớp 12) |
13 lượt xem
Khi nói về chuỗi thức ăn và lưới thức ăn trong hệ sinh thái trên cạn, có bao nhiêu phát biểu đúng?
I. Trong cùng một hệ sinh thái, các chuỗi thức ăn thường có số lượng mắt xích bằng nhau.
II. Trong cùng một lưới thức ăn, các động vật ăn thực vật thuộc bậc dinh dưỡng cấp 1.
III. Trong một chuỗi thức ăn, mỗi bậc dinh dưỡng có thể có nhiều loài khác nhau.
IV. Thành phần loài trong hệ sinh thái càng đa dạng thì lưới thức ăn càng phức tạp
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 4 0 % | 0 phiếu |
B. 3 0 % | 0 phiếu |
C. 1 | 1 phiếu (100%) |
D. 2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Bộ đề thi môn Sinh THPT Quốc gia năm 2022 có lời giải (30 đề)
Tags: Khi nói về chuỗi thức ăn và lưới thức ăn trong hệ sinh thái trên cạn. có bao nhiêu phát biểu đúng?,I. Trong cùng một hệ sinh thái. các chuỗi thức ăn thường có số lượng mắt xích bằng nhau.,II. Trong cùng một lưới thức ăn. các động vật ăn thực vật thuộc bậc dinh dưỡng cấp 1.,III. Trong một chuỗi thức ăn. mỗi bậc dinh dưỡng có thể có nhiều loài khác nhau.,IV. Thành phần loài trong hệ sinh thái càng đa dạng thì lưới thức ăn càng phức tạp
Tags: Khi nói về chuỗi thức ăn và lưới thức ăn trong hệ sinh thái trên cạn. có bao nhiêu phát biểu đúng?,I. Trong cùng một hệ sinh thái. các chuỗi thức ăn thường có số lượng mắt xích bằng nhau.,II. Trong cùng một lưới thức ăn. các động vật ăn thực vật thuộc bậc dinh dưỡng cấp 1.,III. Trong một chuỗi thức ăn. mỗi bậc dinh dưỡng có thể có nhiều loài khác nhau.,IV. Thành phần loài trong hệ sinh thái càng đa dạng thì lưới thức ăn càng phức tạp
Trắc nghiệm liên quan
- Khi nói về quá trình hình thành loài bằng con đường địa lí, có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng?I. Là phương thức hình thành loài có ở cả động vật và thực vật.II. Cách li địa lí góp phần ngăn cản sự di - nhập gen, là nhân tố tạo điều kiện cho sự phân ... (Sinh học - Lớp 12)
- Theo quan điểm tiến hóa hiện đại, phát biểu nào sau đây đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- ABabMột cơ thể thực vật có kiểu gen là , quá trình giảm phân diễn ra bình thường, ở kì đầu I có xảy ra hoán vị gen với tần số là 20%. Cơ thể trên tạo ra giao tử với tỉ lệ nào sau đây? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về chọn lọc tự nhiên, phát biểu nào sau đây đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Trong cơ chế điều hoà hoạt động của ôpêron Lac, vùng khởi động (P) là (Sinh học - Lớp 12)
- Phương pháp nào sau đây không thuộc công nghệ tế bào? (Sinh học - Lớp 12)
- Cho biết quá trình giảm phân không phát sinh đột biến. Cơ thể có kiểu gen nào sau đây cho nhiều loại giao tử nhất? (Sinh học - Lớp 12)
- Nhân tố sinh thái nào sau đây không thuộc nhân tố vô sinh? (Sinh học - Lớp 12)
- Quan hệ nào sau đây giữa các loài trong quần xã mà trong đó có loài có hại, còn 1 loài không có lợi cũng không có hại? (Sinh học - Lớp 12)
- Trong quá trình hô hấp ở thực vật, nếu không có O2 thì 1 phân tử glucôzơ sẽ tạo ra bao nhiêu phân tử ATP? (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)