Trong truyện "Thánh Gióng" chi tiết Gióng cất tiếng nói đầu tiên đòi đi đánh giặc có ý nghĩa như thế nào?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
04/09 06:48:02 (Ngữ văn - Lớp 6) |
6 lượt xem
Trong truyện "Thánh Gióng" chi tiết Gióng cất tiếng nói đầu tiên đòi đi đánh giặc có ý nghĩa như thế nào?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Ca ngợi ý thức đánh giặc của người anh hùng Gióng. 0 % | 0 phiếu |
B. Ý thức đáng giặc cứu nước tạo cho người anh hùng có khả năng hành động khác thường, thần kỳ. 0 % | 0 phiếu |
C. Ý thức đánh giặc cứu nước được đặt lên hàng đầu ở người anh hùng Gióng. 0 % | 0 phiếu |
D. Cả 3 ý trên đều đúng. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Chi tiết do con người tưởng tượng ra để gửi gắm nguyện vọng ước mơ là: (Ngữ văn - Lớp 6)
- Thạch Sanh đã bị Lý Thông nhiều lần hãm hại nhưng không oán hận vì: (Ngữ văn - Lớp 6)
- Tên gọi "Hội khoẻ Phù Đổng" có liên quan đến chi tiết trong truyện nào? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Chi tiết lưỡi kiếm dưới nước chuôi gươm lên rừng tra lại vừa vặn như in có ý nghĩa như thế nào? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Chi tiết em bé giải câu đố bằng bài hát đồng dao có ý nghĩa như thế nào? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Nhân vật nào ở các truyện dân gian đã học có phẩm chất đáng quí, thật thà, dũng cảm. tài năng. (Ngữ văn - Lớp 6)
- Truyện "Con rồng cháu tiên” chi tiết có ý nghĩa nói lên toàn thể nhân vật Việt Nam có chung nguồn gốc là: (Ngữ văn - Lớp 6)
- Sự khác nhau giữa truyền thuyết và cổ tích: (Ngữ văn - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)