Khi nghiên cứu cacbohiđrat X ta nhận thấy: - X không tráng gương. - X thuỷ phân hoàn toàn trong nước được hai sản phẩm. Vậy X là
Bạch Tuyết | Chat Online | |
04/09 06:50:39 (Hóa học - Lớp 12) |
6 lượt xem
Khi nghiên cứu cacbohiđrat X ta nhận thấy:
- X không tráng gương.
- X thuỷ phân hoàn toàn trong nước được hai sản phẩm.
Vậy X là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. fructozơ 0 % | 0 phiếu |
B. saccarozơ 0 % | 0 phiếu |
C. mantozơ 0 % | 0 phiếu |
D. tinh bột 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Saccarozơ và mantozơ là (Hóa học - Lớp 12)
- Trong các nhận xét dưới đây nhận xét nào đúng ? (Hóa học - Lớp 12)
- Trong các nhận xét dưới đây, nhận xét nào không đúng ? (Hóa học - Lớp 12)
- Dữ kiện thực nghiệm nào sau đây không đúng ? (Hóa học - Lớp 12)
- Giữa glucozơ và saccarozơ có đặc điểm giống nhau (Hóa học - Lớp 12)
- Dung dịch saccarozơ tinh khiết không có tính khử, nhưng khi đun nóng với dung dịch H2SO4 loãng lại có thể cho phản ứng tráng gương. Đó là do: (Hóa học - Lớp 12)
- Chất nào sau đây không có khả năng tham gia phản ứng thủy phân trong dung dịch H2SO4 loãng, đun nóng? (Hóa học - Lớp 12)
- Nhận định nào sau đây không đúng ? (Hóa học - Lớp 12)
- Có 4 lọ mất nhãn (1), (2), (3), (4) chứa các dung dịch: etanal, glucozơ, etanol, saccarozơ. Biết rằng dung dịch (1), (2) tác dụng CuOH2 ở điều kiện thường tạo dung dịch xanh lam; dung dịch (2), (4) tác dụng với CuOH2/OH- đun nóng tạo kết tủa đỏ gạch. ... (Hóa học - Lớp 12)
- Ba ống nghiệm không nhãn, chứa riêng ba dung dịch: glucozơ, hồ tinh bột, glixerol. Để phân biệt 3 dung dịch, người ta dùng thuốc thử (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)