Có bao nhiêu số nguyên x sao cho tồn tại số thực y thỏa mãn log3x+y=log4x2+y2?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
04/09/2024 06:52:41 (Toán học - Lớp 12) |
16 lượt xem
Có bao nhiêu số nguyên x sao cho tồn tại số thực y thỏa mãn log3x+y=log4x2+y2?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 3 0 % | 0 phiếu |
B. 2 0 % | 0 phiếu |
C. 1 0 % | 0 phiếu |
D. Vô số 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hàm số y=f(x) có đồ thị như hình bên.Gọi S là tập hợp tất cả các giá trị nguyên dương của tham số m để hàm số y=fx−2018+m có 5 điểm cực trị. Tổng tất cả các giá trị của tập S bằng (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho đường thẳng d:x+12=y−11=z−23 và mặt phẳng P:x−y−z−1=0. Phương trình đường thẳng Δ đi qua A1; 1; −2, song song với mặt phẳng (P) và vuông góc với đường thẳng d là (Toán học - Lớp 12)
- Ông An có một mảnh vườn hình elip có độ dài trục lớn bằng 16m và độ dài trục bé bằng 10m. Ông muốn trồng hoa trên một dải đất rộng 8m và nhận trục bé của elip làm trục đối xứng (như hình vẽ). Biết kinh phí để trồng hoa là 100.000 đồng/1m2. ... (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp tứ giác đều S.ABCD có cạnh đáy bằng a góc giữa cạnh bên và mặt phẳng đáy bằng 600. Tính thể tích khối chóp S.ABCD. (Toán học - Lớp 12)
- Tìm phần ảo của số phức z thỏa mãn z+2z¯=2−i31−i. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=fx=x2+3 khi x≥15−x khi x<1. Tính I=2∫0π2fsinxcosxdx+3∫01f3−2xdx (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả giá trị của tham số m để bất phương trình log2x2+3>logx2+mx+1 có tập nghiệm là R. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f(x) có bảng xét dấu của đạo hàm như sau:Đặt gx=fx+2+13x3−2x2+3x+2019. Khẳng định nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Phương trình tham số của đường thẳng (d) đi qua hai điểm A1;2;−3 và B3;−1;1 là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho hai điểm A−2;1;0, B2;−1;2. Phương trình của mặt cầu có đường kính AB là (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)