Cho mạch điện có sơ đồ như hình vẽ:ξ=6V, r=1Ω, R1=0,8Ω, R2=2Ω, R3=3Ω. Cường độ dòng điện chạy qua mạch chính là?
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
04/09 06:55:47 (Vật lý - Lớp 11) |
3 lượt xem
Cho mạch điện có sơ đồ như hình vẽ:
ξ=6V, r=1Ω, R1=0,8Ω, R2=2Ω, R3=3Ω. Cường độ dòng điện chạy qua mạch chính là?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2A 0 % | 0 phiếu |
B. 1,2A 0 % | 0 phiếu |
C. 0,8A 0 % | 0 phiếu |
D. 1A 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Một bộ nguồn có ba nguồn giống nhau mắc nối tiếp. Mạch ngoài là một điện trở không đổi. Nếu đảo hai cực của một nguồn thì: (Vật lý - Lớp 11)
- Một nguồn điện với suất điện động E, điện trở trong r, mắc với một điện trở ngoài R=r thì cường độ dòng điện chạy trong mạch là I. Nếu thay nguồn điện đó bằng 3 nguồn điện giống hệt nó mắc song song thì cường độ dòng điện trong mạch: (Vật lý - Lớp 11)
- Đối với mạch điện kín, thì hiệu suất của nguồn điện không được tính bằng công thức: (Vật lý - Lớp 11)
- Trong một mạch điện kín nếu mạch ngoài thuần điện trở RNthì hiệu suất của nguồn điện có điện trở được tính bởi biểu thức (Vật lý - Lớp 11)
- Khi ghép song song các bộ nguồn giống nhau với nhau ta được bộ nguồn có suất điện động: (Vật lý - Lớp 11)
- Việc ghép song song các nguồn điện giống nhau thì: (Vật lý - Lớp 11)
- Khi ghép nối tiếp các bộ nguồn với nhau ta được bộ nguồn có suất điện động: (Vật lý - Lớp 11)
- Việc ghép nối tiếp các nguồn điện để: (Vật lý - Lớp 11)
- Cho mạch điện như sau: Biết R1=R2=r. Cường độ dòng điện chạy trong mạch là: (Vật lý - Lớp 11)
- Cho mạch điện như hình vẽ. Biểu thức nào sau đây đúng: (Vật lý - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)