Vận dụng quan hệ cung – cầu để lí giải tại sao có tình trạng “cháy vé” trong một buổi ca nhạc có nhiều ca sĩ nổi tiếng biểu diễn?
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
04/09 06:57:13 (Giáo dục Công dân - Lớp 11) |
11 lượt xem
Vận dụng quan hệ cung – cầu để lí giải tại sao có tình trạng “cháy vé” trong một buổi ca nhạc có nhiều ca sĩ nổi tiếng biểu diễn?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Do cung = cầu 0 % | 0 phiếu |
B. Do cung > cầu 0 % | 0 phiếu |
C. Do cung < cầu 0 % | 0 phiếu |
D. Do cung, cầu rối loạn 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Giả sử cung về ô tô trên thì trường là 30.000 chiếc, cầu về mặt hàng này là 20.000 chiếc, giả cả của mặt hàng này trên thị trường sẽ (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Khi nhu cầu của người tiêu dùng về mặt hàng nào đó tăng cao thì người sản xuất sẽ làm theo phương án nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Hành vi xả nước thải chưa xử lí ra sông của Công ty V trong hoạt động sản xuất thể hiện mặt hạn chế nào dưới đây trong cạnh tranh? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Mạng di động A khuyến mãi giảm 50% giá trị thẻ nạp, một tuần sau mạng B và C cũng đưa ra chương trình khuyến mãi tương tự . Hiện tượng này phản ánh quy luật nào dưới đây của thị trường? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Bên cạnh những thuận lợi thì hộp nhập kinh tế quốc tế cũng đem lại những khó khăn thách thức cho các doanh nghiệp, đó là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Canh tranh không lành mạnh có dấu hiệu nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Phương án nào dưới đây thể hiện mặt hạn chế của cạnh tranh? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Để phân biệt canh tranh lành mạnh và cạnh tranh không lành mạnh, cần dựa vào những tiêu chí nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Loại cạnh tranh nào dưới đây là động lực của nền kinh tế? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Ý kiến nào dưới đây không đúng khi bàn về cạnh tranh? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Phát biểu nào sau đây không đúng với dân cư Nhật Bản? (Địa lý - Lớp 11)
- Đường kinh tuyến được coi là ranh giới phân chia hai miền tự nhiên Đông và Tây của Trung Quốc là (Địa lý - Lớp 11)
- Đặc tính nào sau đây nổi bật đối với người dân Nhật Bản? (Địa lý - Lớp 11)
- Lãnh thổ Trung Quốc giáp với bao nhiêu quốc gia? (Địa lý - Lớp 11)
- Buổi sáng ngày thứ 7 trên một đường phố Hà Nội người ta tính được có 700 xe ô tô, 850 chiếc xe máy, và 150 chiếc xe đạp đang di chuyển. Đến ngày thứ hai người ta thấy số xe ô tô gấp đôi ngày thứ bảy, số xe máy bằng tổng số xe máy và xe đạp ngày thứ ... (Toán học - Lớp 4)
- Trang thực hiện một cuộc khảo sát ghi lại số giờ ngủ mỗi ngày của các bạn trong lớp thành dãy số liệu như sau 8, 7, 7, 9, 10, 8, 10, 7, 11, 10, 8, 12.Trong giai đoạn từ 6 tuổi đến 12 tuổi, mỗi người cần được ngủ đủ từ 9 giờ đến 12 giờ mỗi ngày. Hỏi ... (Toán học - Lớp 4)
- Cho bảng thống kê số quyển sách đã quyên góp được của khối lớp 3 ở một trường tiểu học như sau:Lớp3A3B3C3DSố quyển sách112134148115Chọn câu đúng: (Toán học - Lớp 4)
- Cho dãy số liệu về thời gian thể dục mỗi ngày của các thành viên trog gia đình Hào như sau: 10 phút, 15 phút, 45 phút, 60 phút, 25 phút, 20 phút, 28 phút. Trung bình mỗi thành viên trong gia đình Hào dành bao nhiều phút một ngày để tập thể dục? (Toán học - Lớp 4)
- Cho dãy số liệu về thời gian thể dục mỗi ngày của các thành viên trong gia đình Hào như sau: 10 phút, 15 phút, 45 phút, 60 phút, 25 phút, 20 phút, 30 phút. Hỏi gia đình Mai có bao nhiêu người? (Toán học - Lớp 4)
- Hẳng ghi chép tổng số chữ cái có trong tên của tất cả các bạn trong tổ thành dãy số liệu sau: 3, 3, 6, 3, 4, 5, 6, 3, 5, 4. Các bạn trong tổ không thể có tên nào sau đây: (Toán học - Lớp 4)