Hệ thức không phải của định luật Bôi-lơ – Ma-ri-ốt là:
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
04/09 06:58:08 (Vật lý - Lớp 10) |
6 lượt xem
Hệ thức không phải của định luật Bôi-lơ – Ma-ri-ốt là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. p~1V 0 % | 0 phiếu |
B. V~1p 0 % | 0 phiếu |
C. V~p 0 % | 0 phiếu |
D. p1V1=p2V2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hệ thức nào sau đây không đúng của định luật Bôi-lơ – Ma-ri-ốt là (Vật lý - Lớp 10)
- Hệ thức đúng của định luật Bôi-lơ – Ma-ri-ốt là: (Vật lý - Lớp 10)
- Phát biểu nào sau đây là đúng khi nói về quá trình đẳng nhiệt của một lượng khí xác định? (Vật lý - Lớp 10)
- Phát biểu nào sau đây là không đúng khi nói về quá trình đẳng nhiệt của một lượng khí xác định? (Vật lý - Lớp 10)
- Trong quá trình đẳng nhiệt của một lượng khí nhất định, thể tích của lượng khí (Vật lý - Lớp 10)
- Khi nén khí đẳng nhiệt thì số phân tử trong một đơn vị thể tích (Vật lý - Lớp 10)
- Quá trình biến đổi trạng thái trong đó nhiệt độ được giữ không đổi gọi là quá trình (Vật lý - Lớp 10)
- Quá trình đẳng nhiệt là: (Vật lý - Lớp 10)
- Chọn phương án sai. (Vật lý - Lớp 10)
- Chọn phương án đúng. (Vật lý - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)