Thực tiễn giải quyết các nhiệm vụ cách mạng từ năm 1930 đến nay đã để lại cho Đảng và nhân dân Việt Nam bài học quý báu nào?
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
04/09 07:00:26 (Lịch sử - Lớp 12) |
4 lượt xem
Thực tiễn giải quyết các nhiệm vụ cách mạng từ năm 1930 đến nay đã để lại cho Đảng và nhân dân Việt Nam bài học quý báu nào?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Áp dụng tuyệt đối nguyên lí của chủ nghĩa Mác – Lênin 0 % | 0 phiếu |
B. Sự nghiệp cách mạng là của nhân dân, do dân và vì dân 0 % | 0 phiếu |
C. Đoàn kết quốc tế là nhân tố quyết định thắng lợi của cách mạng 0 % | 0 phiếu |
D. Luôn đặt nhiệm vụ giải phóng giai cấp lên hàng đầu 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nhận xét nào dưới đây về phong trào cách mạng 1930 – 1931 ở Việt Nam là không đúng? (Lịch sử - Lớp 12)
- Đặc điểm lớn nhất, độc đáo nhất của cách mạng Việt Nam thời kì 1954 – 1975 là một Đảng lãnh đạo nhân dân (Lịch sử - Lớp 12)
- Khuynh hướng vô sản ngày càng chiếm ưu thế trong phong trào dân tộc dân chủ ở Việt Nam vào cuối những năm 20 của thế kỉ XX vì (Lịch sử - Lớp 12)
- Cách mạng tháng Tám năm 1945 ở Việt Nam và Cách mạng tháng Mười năm 1917 ở Nga có điểm chung nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Đặc điểm nổi bật của phong trào Cần vương trong giai đoạn một (1885 – 1888) là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào sau đây phản ánh đúng vai trò quốc tế của Mặt trận Việt Minh? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong nửa sau thế kỉ XX, quan hệ quốc tế được mở rộng và đa dạng hơn so với các giai đoạn lịch sử thế giới trước đây vì (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào không phản ánh đúng những nhân tố thúc đẩy sự phát triển của phong trào giải phóng dân tộc trên thế giưới sau Chiến tranh thế giới thứ hai? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nét nổi bật về nghệ thuật chỉ đạo chiến tranh cách mạng của Đảng Lao động Việt Nam trong cuộc Tổng tiến công và nổi dậy Xuân 1975 là (Lịch sử - Lớp 12)
- Mục tiêu bao trùm của Mĩ trong chính sách đối ngoại sau Chiến tranh thế giới thứ hai là (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Chế độ mẫu hệ đã làm “nguyên lý Mẹ” ăn sâu trong tâm tí và tính cách của người Việt, thể hiện độc đáo trong đời sống tâm linh qua: (Tổng hợp - Đại học)
- Hình thức tín ngưỡng phổ biến và tiêu biểu nhất của người Việt (gần như trở thành một thứ tôn giáo) là : (Tổng hợp - Đại học)
- Trong tục thờ Tứ bất tử, Chử Đồng Tử là biểu tượng cho ước mơ gì của người Việt ? (Tổng hợp - Đại học)
- Tục thờ Tứ bất tử là một giá trị văn hóa tinh thần rất đẹp của người Việt, thờ bốn vị: (Tổng hợp - Đại học)
- Hệ thống chùa Tứ Pháp vốn là những đền miếu dân gian thờ các vị thần cai quản các hiện tượng tự nhiên, gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- Năm Ất Mão (1075), vua Lý Nhân Tông (1072-1127) cho mở khoa thi đầu tiên để tuyển lựa nhân tài. Người đỗ đầu trong kỳ thi đó là nhà Nho: (Tổng hợp - Đại học)
- Quốc hiệu Đại Việt được sử dụng ở nước ta vào thời kỳ nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Dưới thời các vua Hùng, kinh đô của nhà nước Văn Lang được đặt ở đâu ? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo điều "Thất xuất" trong luật Gia Long, trường hợp nào sau đây thì người đàn ông được phép bỏ vợ? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo điều „„Tam bất khả xuất‟‟ trong luật Gia Long, trường hợp nào sau đây thì người đàn ông không được phép bỏ vợ? (Tổng hợp - Đại học)