Tiến hành các thí nghiệm sau :(a) Sục khí etilen vào dung dịch KMnO4 loãng.(b) Cho hơi ancol etylic đi qua bột CuO nung nóng.(c) Sục khí etilen vào dung dịch Br2 trong CCl4.(d) Cho dung dịch glucozơ vào dung dịch AgNO3 trong NH3 dư, đun nóng.(e) Cho Fe2O3 vào dung dịch H2SO4 đặc, nóng.Trong các thí nghiệm trên, số thí nghiệm có xảy ra phản ứng oxi hóa - khử là
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
04/09 07:03:58 (Hóa học - Lớp 11) |
5 lượt xem
Tiến hành các thí nghiệm sau :
(a) Sục khí etilen vào dung dịch KMnO4 loãng.
(b) Cho hơi ancol etylic đi qua bột CuO nung nóng.
(c) Sục khí etilen vào dung dịch Br2 trong CCl4.
(d) Cho dung dịch glucozơ vào dung dịch AgNO3 trong NH3 dư, đun nóng.
(e) Cho Fe2O3 vào dung dịch H2SO4 đặc, nóng.
Trong các thí nghiệm trên, số thí nghiệm có xảy ra phản ứng oxi hóa - khử là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 5 0 % | 0 phiếu |
B. 2 0 % | 0 phiếu |
C. 4 0 % | 0 phiếu |
D. 3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
11 đề ôn tập lí thuyết hóa hữu cơ cực hay có lời giải chi tiết
Tags: Tiến hành các thí nghiệm sau :,(a) Sục khí etilen vào dung dịch KMnO4 loãng.,(b) Cho hơi ancol etylic đi qua bột CuO nung nóng.,(c) Sục khí etilen vào dung dịch Br2 trong CCl4.,(d) Cho dung dịch glucozơ vào dung dịch AgNO3 trong NH3 dư. đun nóng.,(e) Cho Fe2O3 vào dung dịch H2SO4 đặc. nóng.
Tags: Tiến hành các thí nghiệm sau :,(a) Sục khí etilen vào dung dịch KMnO4 loãng.,(b) Cho hơi ancol etylic đi qua bột CuO nung nóng.,(c) Sục khí etilen vào dung dịch Br2 trong CCl4.,(d) Cho dung dịch glucozơ vào dung dịch AgNO3 trong NH3 dư. đun nóng.,(e) Cho Fe2O3 vào dung dịch H2SO4 đặc. nóng.
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các phát biểu sau:(a) Khi đốt cháy hoàn toàn một hiđrocacbon X bất kì, nếu thu được số mol CO2 lớn hơn số mol H2O thì X là ankin.(b) Trong thành phần hợp chất hữu cơ nhất thiết phải có cacbon.(c) Liên kết hóa học chủ yếu trong hợp chất hữu cơ là ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các phát biểu sau:(a) Các chất CH3NH2, C2H5OH, NaHCO3 đều có khả năng phản ứng với HCOOH.(b) Phản ứng thế brom vào vòng benzen của phenol (C6H5OH) dễ hơn của benzen.(c) Oxi hóa không hoàn toàn etilen là phương pháp hiện đại để sản xuất anđehit ... (Hóa học - Lớp 11)
- Điều nào sau đây sai ? (Hóa học - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây là đúng? (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các phát biểu sau: (a) Glucozơ được gọi là đường nho do có nhiều trong quả nho chín. (b) Chất béo là đieste của glixerol với axit béo. (c) Phân tử amilopectin có cấu trúc mạch phân nhánh. (d) Ở nhiệt độ thường, triolein ở trạng thái rắn. (e) ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các phát biểu sau: (a) Ở nhiệt độ thường, Cu(OH)2 tan được trong dung dịch glixerol. (b) Ở nhiệt độ thường, C2H4 phản ứng được với nước brom. (c) Đốt cháy hoàn toàn CH3COOCH3 thu được số mol CO2 bằng số mol H2O. (d) Glyxin (H2NCH2COOH) phản ứng ... (Hóa học - Lớp 11)
- Trong số các chất : metyl axetat, tristearin, Glucozơ, fructozơ, saccarozơ, tinh bột, xenlulozơ, anilin, alanin, protein. Số chất tham gia phản ứng thủy phân là (Hóa học - Lớp 11)
- Cho dãy các chất sau: toluen, phenyl fomat, fructozơ, glyxylvalin (Gly-val), etylen glicol, triolein. Số chất bị thủy phân trong môi trường axit là (Hóa học - Lớp 11)
- Cho dãy các chất: etyl axetat, anilin, ancol etylic, axit acrylic, phenol, phenylamoni clorua, ancol benzylic, p-crezol, cumen. Số chất trong dãy tác dụng được với dung dịch NaOH là (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các chất sau: etyl axetat, etanol, axit acrylic, phenol, anilin, phenyl amoniclorua, ancol benzylic, p-crezol, m-xilen. Trong các chất trên, số chất phản ứng với NaOH là (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Ai là người Việt Nam được công nhận là danh nhân văn hóa thế giới? (Lịch sử - Lớp 5)
- Các bước của chạy ngắn gồm mấy bước? (Giáo dục thể chất - Lớp 9)
- Lễ kí hiệp định Paris diễn ra vào ngày nào? (Lịch sử - Lớp 5)
- Quá trình đô thị hóa diễn ra nhanh đã làm nảy sinh ra các vấn đề nào sau đây? (Địa lý - Lớp 9)
- Giải pháp nào sau đây không đúng để sử dụng hợp lí tài nguyên sinh vật? (Địa lý - Lớp 9)
- Biên độ nhiệt năm càng vào phía nam càng giảm, nguyên nhân chủ yếu là do (Địa lý - Lớp 9)
- Nước ta phân thành các đô thị trực thuộc Trung ương và các đô thị trực thuộc tỉnh là dựa vào phương diện nào sau đây? (Địa lý - Lớp 9)
- Hậu quả của đô thị hóa tự phát không phải là (Địa lý - Lớp 9)
- Đặc điểm nào sau đây không đúng với gió mùa hạ ở nước ta? (Địa lý - Lớp 9)
- Cơ cấu dân số theo tuổi của nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 9)