Tại sao người đi trên dây thường dang hai tay sang hai bên
Bạch Tuyết | Chat Online | |
04/09 07:16:18 (Vật lý - Lớp 10) |
5 lượt xem
Tại sao người đi trên dây thường dang hai tay sang hai bên
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Để gây chú ý cho người nhìn 0 % | 0 phiếu |
B. Để tăng lực ma sát giữa chân người và dây nên người không bi ngã 0 % | 0 phiếu |
C. Để tăng mômen trọng lực của hệ (thân người và cánh tay) nên dễ điều chỉnh khi người mất thăng bằng 0 % | 0 phiếu |
D. Để điều chỉnh cho giá trọng lực của hệ (thân người và cánh tay) luôn đi qua dây nên người không bị ngã 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Người làm xiếc đi trên dây thường cầm một cây gậy nặng để làm gì (Vật lý - Lớp 10)
- Một bán cầu bằng đồng (được vẽ màu sẫm) và một bán cầu bằng nhôm gắn với nhau thành một quả cầu. Hãy cho biết trạng thái của quả cầu ở ba vị trí trên hình (Vật lý - Lớp 10)
- Dạng cân bằng của người đi xe đạp trên dây là (Vật lý - Lớp 10)
- Dạng cân bằng của nghệ sĩ xiếc đang đứng trên dây là (Vật lý - Lớp 10)
- Chọn phát biểu đúngCân bằng bền là loại cân bằng mà nếu đưa vật ra khỏi vị trí cân bằng ban đầu (Vật lý - Lớp 10)
- Chọn phát biểu đúng. Cân bằng bền là loại cân bằng mà vật có vị trí trọng tâm (Vật lý - Lớp 10)
- Chọn phương án sai trong các phương án sau (Vật lý - Lớp 10)
- Các dạng cân bằng của vật rắn là (Vật lý - Lớp 10)
- Vật rắn là vật mà khoảng cách giữa hai điểm bất kì của vật (Vật lý - Lớp 10)
- Chọn phát biểu đúng. Vật rắn là (Vật lý - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tác giả Nguyễn Ngọc Tư sinh năm nào? (Ngữ văn - Lớp 7)
- Hình chóp tam giác đều là hình có mặt đáy là hình gì?
- Hình chóp tam giác đều là hình có bao nhiêu mặt?
- Hình chóp tam giác đều là hình có bao nhiêu mặt bên?
- Quá trình nào sau đây là biến đổi hoá học?
- Dụng cụ nào sau đây dùng để lấy hóa chất?
- Bài hát Biển nhớ do ai sáng tác? (Âm nhạc - Lớp 5)
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)