Trong điều kiện môi trường nhiệt đới, thực vật C4 có năng suất cao hơn thực vật C3 vì?
CenaZero♡ | Chat Online | |
04/09 07:19:08 (Sinh học - Lớp 11) |
8 lượt xem
Trong điều kiện môi trường nhiệt đới, thực vật C4 có năng suất cao hơn thực vật C3 vì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Nhu cầu nước cao 0 % | 0 phiếu |
B. Điểm bão hòa ánh sáng thấp 0 % | 0 phiếu |
C. Điểm bù CO2cao 0 % | 0 phiếu |
D. Không có hô hấp sáng 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các đặc điểm của thực vật: (1) Các tế bào lá có 2 loại lục lạp. (2) Điểm bù CO2 thấp. (3) Điểm bão hoà ánh sáng thấp. (4) Cường độ quang hợp thấp. (5) Năng suất sinh học cao. (6) Xảy ra hô hấp sáng mạnh. Các đặc điểm sinh lý có ở những ... (Sinh học - Lớp 11)
- Trong môi trường có cường độ ánh sáng mạnh, thực vật C4 ưu việt hơn thực vật C3 bởi bao nhiêu đặc điểm trong những đặc điểm dưới đây? I. Cường độ quang hợp cao hơn II. Điểm bù CO2 cao hơn III. Điểm bão hòa ánh sáng cao hơn IV. Thoát hơi nước ... (Sinh học - Lớp 11)
- Ý nào dưới đây không đúng với ưu điểm của thực vật C4 so với thực vật C3? (Sinh học - Lớp 11)
- Thực vật C4 ưu việt hơn thực vật C3 ở những điểm nào? (Sinh học - Lớp 11)
- Ở thực vật C4, giai đoạn cố định CO2 tạm thời (chu trình C4) xảy ra ở loại tế bào nào ? (Sinh học - Lớp 11)
- Chu trình cố định CO2 ở thực vật C4 diễn ra ở đâu? (Sinh học - Lớp 11)
- Chu trình Calvin ở nhóm thực vật C4 xảy ra chủ yếu ở (Sinh học - Lớp 11)
- Ở nhóm thực vật C4 quá trình cố định CO2 xảy ra chủ yếu ở? (Sinh học - Lớp 11)
- Ở thực vật C4, các giai đoạn cố định CO2 diễn ra ở: (Sinh học - Lớp 11)
- Nhóm thực vật C4 được phân bố như thế nào? (Sinh học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)