Khi nói về đột biến gen, có bao nhiêu phát biểu sau đây sai?
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
04/09 07:23:20 (Sinh học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Khi nói về đột biến gen, có bao nhiêu phát biểu sau đây sai?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Đột biến điểm có thể không làm thay đổi số lượng nuclêôtit mỗi loại của gen 0 % | 0 phiếu |
B. Nếu đột biến điểm làm tăng chiều dài của gen thì chứng tỏ sẽ làm tăng liên kết hiđro của gen 0 % | 0 phiếu |
C. Nếu đột biến không làm thay đổi chiều dài của gen thì cũng không làm thay đổi tổng số axit amin của chuỗi pôlipeptit 0 % | 0 phiếu |
D. Đột biến mất một cặp nuclêôtit có thể không làm thay đổi cấu trúc của chuỗi pôlipeptit 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Khi nói về chuỗi thức ăn và lưới thức ăn trong quần xã sinh vật, phát biểu nào sau đây đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Trong các đặc điểm sau, kiểu phân bố ngẫu nhiên có bao nhiêu đặc điểm? (Sinh học - Lớp 12)
- Tại sao trong giao phối cận huyết, tỉ lệ kiểu gen đòng hợp tăng dần theo thời gian? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về quá trình phát sinh và phát triển của loài người, phát biểu nào sau đây đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Tác nhân đột biến tác động vào quá trình giảm phân của cơ thể cái làm cho một cặp nhiễm sắc thể không phân li. Kết quả sẽ hình thành nên bao nhiêu dạng đột biến sau đây? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về đột biến số lượng nhiễm sắc thể, phát biểu nào sau đây đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về tuần hoàn ở người, có bao nhiêu phát biểu sau đây sai? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về quang hợp ở thực vật CAM, phát biểu nào sau đây sai? (Sinh học - Lớp 12)
- Tảo giáp nở hoa làm chết các loài cá, tôm là mối quan hệ gì? (Sinh học - Lớp 12)
- Sói săn mồi thành đàn thì hiệu quả săn mồi cao hơn so với săn mồi riêng lẻ là ví dụ của mối quan hệ? (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)