Phát biểu nào sau đây có thể lấy làm biểu thức điều kiện trong cấu trúc rẽ nhánh ?
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
04/09 07:24:37 (Tin học - Lớp 11) |
2 lượt xem
Phát biểu nào sau đây có thể lấy làm biểu thức điều kiện trong cấu trúc rẽ nhánh ?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. A + B 0 % | 0 phiếu |
B. N mod 100 0 % | 0 phiếu |
C. A > B 0 % | 0 phiếu |
D. “A nho hon B” 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Với cấu trúc rẽ nhánh IF <điều kiện> THEN
;Câu lệnh đứng sau THEN được thực hiện khi: (Tin học - Lớp 11) - Trong ngôn ngữ lập trình Pascal, đoạn chương trình sau thực hiện việc nào trong các công việc sau (a là mảng số có N phần tử)S := 0; For i := 1 to N do S := S+a[i]; (Tin học - Lớp 11)
- Mảng một chiều là: (Tin học - Lớp 11)
- Thực hiện đoạn chương trình sau, ta thu được kết quả của a là:a := 2;While a<5 do a := a*2; Write(a); (Tin học - Lớp 11)
- Thực hiện đoạn chương trình sau, cho biết chữ “Hello Word “ được in ra màn hình mấy lần?i := 1;While i <=3 doBeginWrite(‘Hello Word’);i:=i+2; End; (Tin học - Lớp 11)
- Đoạn chương trình sau giải bài toán nào?T:= 0;for i:=1 to M do if i mod 2 = 0 then T := T + i; (Tin học - Lớp 11)
- Thực hiện đoạn chương trình sau, ta thu được kết quả của Q là:Q:= ‘*’; For i:= 1 to 5 do write(Q); (Tin học - Lớp 11)
- Với M = 3 và N = 6, hãy cho biết giá trị của T sau khi thực hiện đoạn chương trình sau?T:= 0;for i:= M to N do if i mod 3 = 0 then T:= T+i; (Tin học - Lớp 11)
- Hãy cho biết giá trị của M sau khi thực hiện đoạn chương trình sau với a=19 và b=12 ?M := a; If a > b then M := b; (Tin học - Lớp 11)
- Hãy chọn phương án sai . Muốn dùng biến X để lưu giá trị nhỏ nhất trong các giá trị của hai biến A, B có thể dùng cấu trúc rẽ nhánh như sau :Điều kiện là: (Tin học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Hãy kể tên ít nhất 3 loại nhạc cụ được sử dụng trong Đờn ca tài tử? (Âm nhạc - Lớp 5)
- Nói về nghệ thuật tuồng của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Nói về nghệ thuật chèo truyền thống của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa nhiều nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa phương Tây sớm nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc “iếc hóa” trong ngữ pháp tiếng Việt ( sách siếc, bàn biếc, yêu iếc, chồng chiếc…) phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong tiếng Việt, lớp từ xanh lơ, xanh ngắt, đỏ rực, đỏ au, vàng chóe, vàng mơ, trắng tinh, trắng phau… góp phần phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu đối là một sản phẩm văn chương đặc biệt phản ánh đặc điểm nào của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu ca dao “Yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông ti họ hàng” phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt? (Tổng hợp - Đại học)
- Thói quen nói chuyện “vòng vo tam quốc”, luôn đắn đo cân nhắc kỹ càng khi nói phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt ? (Tổng hợp - Đại học)