Giả sử mảng a gồm các phần tử a[1]=1, a[2]=2, a[3]=3, a[4]=4, a[5]=5.Xét đoạn chương trình sau:S := 0; For i :=1 to 5 do If a[i] mod 2 = 1 then S := S+a[i];Write(S);Kết quả hiện ra màn hình là: (Tin học - Lớp 11)
Trần Đan Phương - 04/09 07:25:33
Để khai báo một mảng số thực có tên là Diem tối đa 100 phần tử, ta khai báo: (Tin học - Lớp 11)
Trần Đan Phương - 04/09 07:25:29
Thực hiện đoạn chương trình sau, ta thu được kết quả của a là:a := 2;While a<5 do a := a*3; Write(a); (Tin học - Lớp 11)
Nguyễn Thị Thương - 04/09 07:25:28
Thực hiện đoạn chương trình sau, cho biết chữ “Hello Word “ được in ra màn hình mấy lần?i := 0;While i <=3 doBeginWrite(‘Hello Word’);i:=i+1; End; (Tin học - Lớp 11)
Trần Đan Phương - 04/09 07:25:27
Đoạn chương trình sau giải bài toán nào?T := 0;for i:=1 to M do if i mod 2 = 1 then T := T + 1; (Tin học - Lớp 11)
Phạm Văn Bắc - 04/09 07:25:26
Thực hiện đoạn chương trình sau, ta thu được kết quả của Q là:Q:= 0;For i:= 1 to 10 do if (i mod 3 = 0) and (i mod 5 = 0) then Q:= Q+i; (Tin học - Lớp 11)
Trần Đan Phương - 04/09 07:25:25
Với M = 3 và N = 6, hãy cho biết giá trị của D sau khi thực hiện đoạn chương trình sau?D:= 0;for i:= M to N do if i mod 5 = 0 then D:= D+1; (Tin học - Lớp 11)
Tôi yêu Việt Nam - 04/09 07:25:24
Hãy cho biết giá trị của M sau khi thực hiện đoạn chương trình sau với a=19 và b=12 ?M := a ; If a(Tin học - Lớp 11)
Nguyễn Thu Hiền - 04/09 07:25:23
Muốn kiểm tra đồng thời cả ba giá trị của A, B, C có cùng lớn hơn 0 hay không ta viết câu lệnh If thế nào cho đúng ? (Tin học - Lớp 11)
Nguyễn Thị Thương - 04/09 07:25:22
Với cấu trúc rẽ nhánh IF <điều kiện> THEN ELSE ;Câu lệnh 1 sẽ được thực hiện khi: (Tin học - Lớp 11)
Tô Hương Liên - 04/09 07:25:21
Giả sử mảng a gồm các phần tử a[1]=1, a[2]=2, a[3]=3, a[4]=4, a[5]=5.Xét đoạn chương trình sau:S := 0;For i := 1 to 5 do If a[i] mod 2 = 0 then S := S+a[i];Write(S);Kết quả hiện ra màn hình là: (Tin học - Lớp 11)
Bạch Tuyết - 04/09 07:25:19
Trong ngôn ngữ lập trình Pascal, đoạn chương trình sau thực hiện việc nào trong các công việc sau (a là mảng số có N phần tử)k := 1 ;for i := 2 to N do if a[i] < a[k] then k := i; (Tin học - Lớp 11)
Phạm Minh Trí - 04/09 07:25:14
Thực hiện đoạn chương trình sau, ta thu được kết quả của a là:a:= 1;While a<3 do a:=a*3; Write(a); (Tin học - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 04/09 07:25:13
Thực hiện đoạn chương trình sau, cho biết chữ “Hello Word “ được in ra màn hình mấy lần?i := 1;While i <=3 doBeginWrite(‘Hello Word’);i := i+3; End; (Tin học - Lớp 11)
Phạm Văn Phú - 04/09 07:25:11
Đoạn chương trình sau giải bài toán nào?T := 0;for i := 1 to M do if i mod 2 = 0 then T := T + 1; (Tin học - Lớp 11)
Trần Đan Phương - 04/09 07:25:07
Thực hiện đoạn chương trình sau, ta thu được kết quả của Q là:Q := 0;For i := 1 to 10 do if (i mod 2 = 0) and (i mod 3 = 0) then Q:= Q+i; (Tin học - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 04/09 07:25:06
Với M = 3 và N = 6, hãy cho biết giá trị của D sau khi thực hiện đoạn chương trình sau?D := 0;for i := M to N do if i mod 3 = 0 then D := D+1; (Tin học - Lớp 11)
Phạm Minh Trí - 04/09 07:25:02
Trong ngôn ngữ lập trình Pascal, hãy cho biết giá trị của M sau khi thực hiện đoạn chương trình sau với a=19 và b=12 ?If a>b then M := b else M := a; (Tin học - Lớp 11)
Tô Hương Liên - 04/09 07:25:01
Phát biểu nào sau đây có thể lấy làm biểu thức điều kiện trong cấu trúc rẽ nhánh ? (Tin học - Lớp 11)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 04/09 07:24:58
Với cấu trúc rẽ nhánh IF <điều kiện> THEN ELSE ;Câu lệnh 2 sẽ được thực hiện khi: (Tin học - Lớp 11)
Nguyễn Thị Thương - 04/09 07:24:57
Trong ngôn ngữ lập trình Pascal, đoạn chương trình sau thực hiện việc nào trong các công việc sau (a là mảng số có N phần tử)k := 1 ;for i := 2 to N do if a[i] > a[k] then k := i; (Tin học - Lớp 11)
Phạm Văn Phú - 04/09 07:24:55
Câu lệnh nào dưới đây sẽ in ra tất cả các phần tử của mảng? (Tin học - Lớp 11)
Nguyễn Thị Thương - 04/09 07:24:53
Thực hiện đoạn chương trình sau, ta thu được kết quả của a là:a := 2;While a<3 do a := a*2; Write(a); (Tin học - Lớp 11)
Tôi yêu Việt Nam - 04/09 07:24:52
Thực hiện đoạn chương trình sau, cho biết chữ “Hello Word “ được in ra màn hình mấy lần?i := 1;While i <=3 doBeginWrite(‘Hello Word’);i:=i+1; End; (Tin học - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 04/09 07:24:46
Đoạn chương trình sau giải bài toán nào?T := 0;for i := 1 to M do if i mod 2 = 1 then T := T + i; (Tin học - Lớp 11)
Tô Hương Liên - 04/09 07:24:46
Thực hiện đoạn chương trình sau, ta thu được kết quả của Q là:Q := ‘*’; For i := 2 to 5 do write(Q); (Tin học - Lớp 11)
Nguyễn Thu Hiền - 04/09 07:24:45
Với M = 3 và N = 6, hãy cho biết giá trị của T sau khi thực hiện đoạn chương trình sau?T := 0;for i := M to N do if i mod 5 = 0 then T := T+i; (Tin học - Lớp 11)
Nguyễn Thanh Thảo - 04/09 07:24:40
Trong ngôn ngữ lập trình Pascal, hãy cho biết giá trị của M sau khi thực hiện đoạn chương trình sau với a=19 và b=12 ?If a(Tin học - Lớp 11)
Trần Bảo Ngọc - 04/09 07:24:39
Phát biểu nào sau đây có thể lấy làm biểu thức điều kiện trong cấu trúc rẽ nhánh ? (Tin học - Lớp 11)
Phạm Văn Phú - 04/09 07:24:37
Với cấu trúc rẽ nhánh IF <điều kiện> THEN ;Câu lệnh đứng sau THEN được thực hiện khi: (Tin học - Lớp 11)
Trần Bảo Ngọc - 04/09 07:24:36
Trong ngôn ngữ lập trình Pascal, đoạn chương trình sau thực hiện việc nào trong các công việc sau (a là mảng số có N phần tử)S := 0; For i := 1 to N do S := S+a[i]; (Tin học - Lớp 11)
Tôi yêu Việt Nam - 04/09 07:24:30
Mảng một chiều là: (Tin học - Lớp 11)
Nguyễn Thanh Thảo - 04/09 07:24:29
Thực hiện đoạn chương trình sau, ta thu được kết quả của a là:a := 2;While a<5 do a := a*2; Write(a); (Tin học - Lớp 11)
Phạm Văn Bắc - 04/09 07:24:24
Thực hiện đoạn chương trình sau, cho biết chữ “Hello Word “ được in ra màn hình mấy lần?i := 1;While i <=3 doBeginWrite(‘Hello Word’);i:=i+2; End; (Tin học - Lớp 11)
Trần Đan Phương - 04/09 07:24:23
Đoạn chương trình sau giải bài toán nào?T:= 0;for i:=1 to M do if i mod 2 = 0 then T := T + i; (Tin học - Lớp 11)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 04/09 07:24:20
Thực hiện đoạn chương trình sau, ta thu được kết quả của Q là:Q:= ‘*’; For i:= 1 to 5 do write(Q); (Tin học - Lớp 11)
Trần Đan Phương - 04/09 07:24:19
Với M = 3 và N = 6, hãy cho biết giá trị của T sau khi thực hiện đoạn chương trình sau?T:= 0;for i:= M to N do if i mod 3 = 0 then T:= T+i; (Tin học - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 04/09 07:24:18
Hãy cho biết giá trị của M sau khi thực hiện đoạn chương trình sau với a=19 và b=12 ?M := a; If a > b then M := b; (Tin học - Lớp 11)
Tôi yêu Việt Nam - 04/09 07:24:17
Hãy chọn phương án sai . Muốn dùng biến X để lưu giá trị nhỏ nhất trong các giá trị của hai biến A, B có thể dùng cấu trúc rẽ nhánh như sau :Điều kiện là: (Tin học - Lớp 11)
Trần Bảo Ngọc - 04/09 07:24:10
Để mô tả cấu trúc rẽ nhánh trong thuật toán, nhiều ngôn ngữ lập trình bậc cao dùng câu lệnh IF <điều kiện> THEN ;Điều kiện là: (Tin học - Lớp 11)
Nguyễn Thị Thương - 04/09 07:24:09