Cho đồ thị C:y=x. Gọi M là điểm thuộc (C), A(9;0). Gọi S1 là diện tích hình phẳng giới hạn bởi (C), đường thẳng x=9 và trục hoành, S2 là diện tích tam giác OMA. Tọa độ điểm M để S1=2S2 là
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
04/09 07:28:13 (Toán học - Lớp 12) |
6 lượt xem
Cho đồ thị C:y=x. Gọi M là điểm thuộc (C), A(9;0). Gọi S1 là diện tích hình phẳng giới hạn bởi (C), đường thẳng x=9 và trục hoành, S2 là diện tích tam giác OMA. Tọa độ điểm M để S1=2S2 là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. M3; 3 0 % | 0 phiếu |
B. M4; 2 0 % | 0 phiếu |
C. M6; 6 0 % | 0 phiếu |
D. M9; 3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hàm số f(x) liên tục và có đạo hàm trên đoạn 0 ; 5 thỏa mãn ∫05xf'xefxdx=8; f5=ln5. Tính I=∫05efxdx. (Toán học - Lớp 12)
- Cho đường thẳng d: x2=y−2−3=z+12 và mặt phẳng (P): x−y−z−2=0. Phương trình hình chiếu vuông góc của d trên (P) là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x) có đạo hàm trên R và không có cực trị, đồ thị của hàm số y=f(x) là đường cong của hình vẽ bên. Xét hàm số hx=12fx2−2x.fx+2x2. Mệnh đề nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho bất phương trình m.9x+m−1.16x+4m−1.12x>0 với m là tham số. Có bao nhiêu giá trị nguyên của m thuộc khoảng (0;10) để bất phương trình đã cho có tập nghiệm là R. (Toán học - Lớp 12)
- Phần ảo của số phức z=2019+i2019 bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho bất phương trình 23x2−x+1>232x+1 có tập nghiệm S=(a;b). Giá trị của b-a bằng (Toán học - Lớp 12)
- Tìm giá trị của tham số thực m để giá trị nhỏ nhất của hàm số y=2x+mx+1 trên đoạn [0;4] bằng 3 (Toán học - Lớp 12)
- Phương trình log3(3x-2) = 3 có nghiệm là (Toán học - Lớp 12)
- Cho cặp số (x;y) thỏa mãn: 2+3ix+y1−2i=5+4i. Khi đó biểu thức P=x2−2y nhận giá trị nào sau đây: (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu số phức z thỏa mãn z3=1? (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)