Tiến hành thí nghiệm với các chất X, Y, Z, T. Kết quả thu được ghi lại trong bảng sauChấtNước bromCu(OH)2Dd AgNO3/NH3Quỳ tímXMất màuDd xanh lamKết tủa Ag Y Màu xanhZ Màu tím TMất màu Kết tủa Ag Các chất X, Y, Z, T lần lượt là
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
04/09 07:34:13 (Hóa học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Tiến hành thí nghiệm với các chất X, Y, Z, T. Kết quả thu được ghi lại trong bảng sau
Chất | Nước brom | Cu(OH)2 | Dd AgNO3/NH3 | Quỳ tím |
X | Mất màu | Dd xanh lam | Kết tủa Ag | |
Y | Màu xanh | |||
Z | Màu tím | |||
T | Mất màu | Kết tủa Ag |
Các chất X, Y, Z, T lần lượt là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Glucozơ, metyl amin, anbumin, axit acrylic. 0 % | 0 phiếu |
B. Glucozơ; lysin, anbumin, vinyl fomat. 0 % | 0 phiếu |
C. Fructozơ, lysin, Gly-Ala, metyl fomat. 0 % | 0 phiếu |
D. Fructozơ, axit glutamic, gly-ala-ala, vinyl fomat. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tiến hành thí nghiệm với các chất X, Y, Z, T. Kết quả được ghi ở bảng sau:Mẫu thửThí nghiệmHiện tượngXTác dụng với Cu(OH)2Hợp chất màu tímYQuỳ tím ẩmQuỳ đổi xanhZTác dụng với dung dịch Br2Dung dịch mất màu và có kết tủa ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành thí nghiệm với các chất X, Y, Z, T (trong dung dịch) thu được các kết quả như sau:Mẫu thửThí nghiệmHiện tượngX hoặc TTác dụng với quỳ tímChuyển màu xanhYTác dụng với dung dịch AgNO3/NH3, đun nóngCó kết tủa AgZTác dụng ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho ba dung dịch riêng biệt: Ala -Ala-Gly, Gly-Ala và hồ tinh bột. Có thể nhận biết được dung dịch Ala-Ala-Gly bằng thuốc thử Cu(OH)2 trong dung dịch NaOH nhờ hiện tượng (Hóa học - Lớp 12)
- Chỉ dùng Cu(OH)2/OH- có thể nhận biết được các dung dịch đựng riêng biệt từng chất trong nhóm nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)
- Thuốc thử cần dùng để phân biệt các dung dịch riêng biệt mất nhãn : glucozơ, glixerol, alanylglyxylvalin, anđehit axetic, ancol etylic là (Hóa học - Lớp 12)
- Thuốc thử được dùng để phân biệt Gly–Ala–Gly với Gly–Ala là: (Hóa học - Lớp 12)
- Phân biệt được ba dung dịch chứa riêng biệt các đipeptit mạch hở: Gly–Ala, Ala–Glu và Val-Lys bằng thuốc thử là (Hóa học - Lớp 12)
- Phân biệt được hai dung dịch chứa riêng biệt các đipeptit mạch hở là Ala–Val và Val–Lys bằng thuốc thử là (Hóa học - Lớp 12)
- Thuốc thử được dùng để phân biệt Ala - Ala - Gly với Gly - Ala là: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các peptit Ala-Gly; Gly-Gly-Gly; Gly-Gly; Glu-Lys-Val-Gly; Val-Val; Ala-Ala-Ala; Lys- Lys- Lys-Lys; Gly-Glu-Glu-Gly; Val-Gly-Val-Ala-Lys-Glu.Số peptit tác dụng với Cu(OH)2 tạo hợp chất màu tím là: (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)