Ý nghĩa nào dưới đây không nằm trong nội dung của Tuyên ngôn Đảng Cộng sản?
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
04/09/2024 07:36:29 (Lịch sử - Lớp 10) |
12 lượt xem
Ý nghĩa nào dưới đây không nằm trong nội dung của Tuyên ngôn Đảng Cộng sản?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Chủ nghĩa tư bản ra đời là một bước tiến , song nó chứa đựng nhiều mâu thuẫn và cuộc đấu tranh giữa tư bản và vô sản tất yếu nổ ra 0 % | 0 phiếu |
B. Khẳng định sứ mệnh lịch sử và vai trò của giai cấp vô sản là lãnh đạo cách mạng. Muốn cách mạng thắng lợi, vô sản cần phải có chính đảng tiên phong của mình 0 % | 0 phiếu |
C. Trình bày một cách hệ thống những nguyên lý cơ bản của chủ nghĩa cộng sản, chứng minh quy luật tất yếu diệt vong của chế độ tư bản và thắng lợi của chủ nghĩa cộng sản 0 % | 0 phiếu |
D. Từ đây, phong trào công nhân đã có lý luận cách mạng soi đường 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tháng 2-1848, một tác phẩm nổi tiếng của mÁc, Ăng-ghen ra đời đó là tác phẩm nào? (Lịch sử - Lớp 10)
- Tác phẩm “tình cảnh giai cấp công nhân Anh” được Ăng-ghen viết vào năm nào? (Lịch sử - Lớp 10)
- Mác đánh giá vai trò và sứ mệnh của giai cấp vô sản như thế nào? (Lịch sử - Lớp 10)
- Vào thời gian nào Mác xuất bản tạp chí Biên niên Pháp-Đức? (Lịch sử - Lớp 10)
- Cơ sở hình thành tình bạn vĩ đại và cảm động của Mác và Ăng-ghen là gì? (Lịch sử - Lớp 10)
- Nguyên nhân sâu xa dẫn đến sự xuất hiện chủ nghĩa xã hội không tưởng là gì? (Lịch sử - Lớp 10)
- Ý nào dưới đây không nằm trong nội dung của học thuyết chủ nghĩa xã hội không tưởng? (Lịch sử - Lớp 10)
- Nội dung nào dưới đây được coi là mặt tích cực của chủ nghĩa xã hội không tưởng? (Lịch sử - Lớp 10)
- Ba nhà đại diện cho chủ nghĩa xã hội không tưởng là ai? (Lịch sử - Lớp 10)
- Công nhân Sơ-le-đin ở Đức khởi nghĩa vào năm nào? (Lịch sử - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)