Để xem văn bản trước khi in, thực hiện thao tác…
Tô Hương Liên | Chat Online | |
04/09 07:38:46 (Tin học - Lớp 10) |
9 lượt xem
Để xem văn bản trước khi in, thực hiện thao tác…
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. File>Print>Print Priview 0 % | 0 phiếu |
B. File>Print>Print Preview 0 % | 0 phiếu |
C. File>Print Priview 0 % | 0 phiếu |
D. File>Print Preview 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong Microsoft Word, ý nghĩa của tổ hợp phím Ctrl + F là (Tin học - Lớp 10)
- Trong các phát biểu sau, phát biểu nào là đúng (Tin học - Lớp 10)
- Trong Microsoft Word, chức năng của nút lệnh trên thanh công cụ định dạng là: (Tin học - Lớp 10)
- Trong Microsoft Word, để định dạng cụm từ "Bác Hồ" thành "Bác Hồ", sau khi chọn cụm từ đó thì ta cần dùng tổ hợp phím nào dưới đây? (Tin học - Lớp 10)
- Trong Microsoft Word, để định dạng kiểu danh sách, sau khi chọn các đoạn văn bản cần định dạng thì tiếp theo ta cần thực hiện bằng lệnh (Tin học - Lớp 10)
- Trong Microsoft Word, tính năng của nút lệnh trên thanh công cụ chuẩn là: (Tin học - Lớp 10)
- Trong Microsoft Word, tổ hợp phím Ctrl + V tương đương với lệnh (Tin học - Lớp 10)
- Trong Microsoft Word, để định dạng cụm từ "CHĂM NGOAN" thành "CHĂM NGOAN", sau khi chọn cụm từ đó thì ta cần dùng tổ hợp phím nào dưới đây? (Tin học - Lớp 10)
- Trong Microsoft Word, để đóng một tệp văn bản đang mở nhưng không thoát khỏi Microsoft Word thì ta chọn: (Tin học - Lớp 10)
- Trong Microsoft Word, để mở một tập tin văn bản đã có trên đĩa, ta sẽ: (Tin học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)