Cường độ dòng điện đươc đo bằng
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
04/09 07:41:56 (Vật lý - Lớp 11) |
2 lượt xem
Cường độ dòng điện đươc đo bằng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. lực kế 0 % | 0 phiếu |
B. công tơ điện 0 % | 0 phiếu |
C. nhiệt kế 0 % | 0 phiếu |
D. ampe kế 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Một học sinh dùng vôn kế và ampe kế để đo giá trị điện trở R bằng sơ đồ như hình vẽ. Kết quả một phép đo cho thấy vôn kế V chỉ 100V ampe kế A chỉ 2,5A. Biết vôn kế có điện trở 1000Ω. So với trường hợp sử dụng vôn kế lý tưởng (có điện trở vô cùng lớn) ... (Vật lý - Lớp 11)
- Để xác định điện trở trong r của một nguồn điện, một học sinh mắc mạch điện như hình 1. Đóng khóa K và điều chỉnh con chạy C kết quả đo được mô tả bởi đồ thị biểu diễn sự phụ thuộc số chỉ U của vôn kế V vào số chỉ của ampe kế A như hình 2. Điện ... (Vật lý - Lớp 11)
- Cho mạch điện như hình bên. Biết ξ=12V, r=1Ω, R1=3Ω, R2=R3=4Ω. Bỏ qua điện trở của dây nối. Công suất tiêu thụ điện của R1 là (Vật lý - Lớp 11)
- Cho mạch điện có sơ đồ như hình vẽ, trong đó nguồn điện có suất điện động 12V và điện trờ trong 1,1Ω; điện trở R=0,1Ω. Điện trở X phải có trị số là bao nhiêu để công suất tiêu thụ ở điện trở này là lớn nhất? Tính công suất lớn nhất đó (Vật lý - Lớp 11)
- Cho mạch điện có sơ đồ như hình vẽ, trong đó nguồn điện có suất điện động 12V và điện trở trong 1,1Ω; điện trở R=0,1Ω. Điện trở X phải có trị số là bao nhiêu để công suất tiêu thụ ở mạch ngoài là lớn nhất? (Vật lý - Lớp 11)
- Cho mạch điện như hình vẽ. Trong đó R1=R2=4Ω; R3=6Ω; R4=3Ω; R5=10Ω; UAB=48V. Chọn phương án đúng (Vật lý - Lớp 11)
- Cho mạch điện như hình vẽ. Trong đó ξ=12V; r=0,5Ω; R1=1Ω R2=R3=4Ω; R4=6Ω. Chọn phương án đúng. (Vật lý - Lớp 11)
- Cho mạch điện như hình vẽ. Trong đó ξ=12V, r=0,5Ω; R1=R2=2Ω; R3=R5=4Ω; R4=6Ω. Điện trở của ampe kế và của các dây nối không đáng kể. Số chỉ của ampe kế là (Vật lý - Lớp 11)
- Cho mạch điện như hình vẽ. Trong đó ξ=24V; r=2Ω; R1=2Ω, R2=8Ω R3=8Ω; R4=16Ω. Điện trở của các dây nối không đáng kể. Dùng vôn kế khung quay lý tưởng để đo hiệu điện thế giữa hai điểm M và N thì (Vật lý - Lớp 11)
- Cho mạch điện có sơ đồ như trên hình vẽ, trong đó nguồn điện có suất điện động 12V và có điện trở trong rất nhỏ, các điện trở ở mạch ngoài là R1=3Ω; R2=4Ω; R3=5Ω. Công của nguồn điện sản ra trong 5 phút và công suất tỏa nhiệt ở điện trở R2 lần lượt ... (Vật lý - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nói về nghệ thuật tuồng của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Nói về nghệ thuật chèo truyền thống của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa nhiều nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa phương Tây sớm nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc “iếc hóa” trong ngữ pháp tiếng Việt ( sách siếc, bàn biếc, yêu iếc, chồng chiếc…) phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong tiếng Việt, lớp từ xanh lơ, xanh ngắt, đỏ rực, đỏ au, vàng chóe, vàng mơ, trắng tinh, trắng phau… góp phần phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu đối là một sản phẩm văn chương đặc biệt phản ánh đặc điểm nào của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu ca dao “Yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông ti họ hàng” phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt? (Tổng hợp - Đại học)
- Thói quen nói chuyện “vòng vo tam quốc”, luôn đắn đo cân nhắc kỹ càng khi nói phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt ? (Tổng hợp - Đại học)
- Người Việt Nam đặc biệt coi trọng giao tiếp và rất thích giao tiếp. Đặc điểm này thể hiện trong thói quen: (Tổng hợp - Đại học)