Hai câu kết tác giả muốn nói điều gì ?“Tôi yêu em, yêu chân thành, đằm thắmCầu em được người tình như tôi đã yêu em.”
![]() | Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online |
04/09/2024 07:42:22 (Ngữ văn - Lớp 11) |
13 lượt xem
Hai câu kết tác giả muốn nói điều gì ?
“Tôi yêu em, yêu chân thành, đằm thắm
Cầu em được người tình như tôi đã yêu em.”

Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Thể hiện nỗi tuyệt vọng khi không được đón nhận tình cảm. 0 % | 0 phiếu |
B. Là lời oán trách người con gái đã khước từ tình cảm chân thành. 0 % | 0 phiếu |
C. Thể hiện lòng yêu chân thành và cầu mong cho người con gái mình yêu hạnh phúc. 0 % | 0 phiếu |
D. Thể hiện lòng ghen tuông, đố kị. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Quan niệm tình yêu nào phù hợp nhất được thể hiện trong bài thơ “Tôi yêu em” của Pu-skin? (Ngữ văn - Lớp 11)
- Tình cảm của nhân vật "em" được hé mở trong bốn câu thơ đầu bài “Tôi yêu em” của Pu-skin qua những từ nào ở bản dịch nghĩa? (Ngữ văn - Lớp 11)
- Nội dung của bốn câu thơ đầu bài “Tôi yêu em” của Pu-skin là: (Ngữ văn - Lớp 11)
- Từ “khi” được lặp lại 2 lần (trong bản dịch nghĩa bài thơ “Tôi yêu em”) diễn tả điều gì ở nhân vật trữ tình? (Ngữ văn - Lớp 11)
- Những từ "có thể, chưa hẳn" trong hai câu đầu (bản dịch nghĩa) bài “Tôi yêu em” của Pu-skin biểu thị điều gì? (Ngữ văn - Lớp 11)
- Trong bốn câu thơ đầu bài “Tôi yêu em” của Pu-skin, ngoài tình yêu, nhân vật trữ tình còn thể hiện tình cảm nào khác? (Ngữ văn - Lớp 11)
- Nhận xét nào khái quát được nguồn gốc cảm hứng trong thơ Pu-skin? (Ngữ văn - Lớp 11)
- Điệp khúc "Tôi (đã) yêu em" được nhắc lại mấy lần trong bài thơ “Tôi yêu em” của Pu-skin? (Ngữ văn - Lớp 11)
- Mâu thuẫn trong con người nhân vật trữ tình thể hiện điều gì ở nhân vật trữ tình trong bài thơ “Tôi yêu em” của Pu-skin? (Ngữ văn - Lớp 11)
- Nội dung các sáng tác của A.X.Pu-skin thể hiện điều gì? (Ngữ văn - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Định dạng video nào sau đây được phát triển bởi Microsoft? (Tin học - Lớp 9)
- bmp là định dạng của loại tệp gì? (Tin học - Lớp 9)
- wav là định dạng của loại tệp gì? (Tin học - Lớp 9)
- Công việc nào sau đây nằm trong bước Biên tập video? (Tin học - Lớp 9)
- Điều gì sẽ xảy ra nếu tỉ lệ khung hình các dữ liệu sử dụng để dựng video khác nhau và khác với khung hình của video đang dựng? (Tin học - Lớp 9)
- Em hãy sắp xếp các bước làm video sau theo đúng thứ tự: 1. Nhập dữ liệu, dựng video. 2. Chuẩn bị dữ liệu. 3. Xuất video. 4. Đưa ra ý tưởng, xây dựng kịch bản. 5. Biên tập video. (Tin học - Lớp 9)
- Để bắt đầu thực hiện dự án làm video, em nháy chuột vào nút lệnh nào trong cửa sổ chào mừng của phần mềm Video Editor? (Tin học - Lớp 9)
- Sau khi biên tập xong, video được xuất thành tệp có định dạng gì? (Tin học - Lớp 9)
- Bước cuối cùng để làm một video là gì? (Tin học - Lớp 9)
- Khi thực hiện một video, bước tiếp theo sau Nhập dữ liệu, dựng video là gì? (Tin học - Lớp 9)