Trong tập thể, khi xuất hiện mâu thuẫn, chúng ta cần làm gì để giải quyết?
![]() | Tô Hương Liên | Chat Online |
04/09/2024 07:47:07 (Giáo dục Công dân - Lớp 10) |
12 lượt xem
Trong tập thể, khi xuất hiện mâu thuẫn, chúng ta cần làm gì để giải quyết?

Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Dĩ hòa vi quý. 0 % | 0 phiếu |
B. Phê bình và tự phê bình. 0 % | 0 phiếu |
C. Không cần đấu tranh. 0 % | 0 phiếu |
D. Nhường nhịn nhau. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Bàn về sự phát triển, Lê-nin viết: “Sự phát triển là một cuộc đấu tranh giữa các mặt đối lập”. Câu đó Lê-nin bàn về vấn đề nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Trong cuộc sống hàng ngày, khi phát hiện một hành động mâu thuẫn, chúng ta nên làm gì sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Trong cuộc sống hàng ngày, khi xuất hiện một mâu thuẫn trong nhận thức, chúng ta nên làm gì dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Hiện tượng nào sau đây không phải là hai mặt đối lập của mâu thuẫn? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Trường hợp nào sau đây là biểu hiện của mâu thuẫn giữa các mặt đối lập? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Mâu thuẫn chỉ được giải quyết bằng con đường nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Kết quả của sự đấu tranh giữa các mặt đối lập là mâu thuẫn cũ mất đi, mâu thuẫn mới hình thành, sự vật và hiện tượng cũ được thay thế bằng sự vật, hiện tượng mới tạo nên (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Hai mặt đối lập cùng tồn tại bên nhau, vận động và phát triển theo những chiều hướng trái ngược nhau, nên chúng luôn luôn tác động, bài trừ, gạt bỏ nhau là nội dung khái niệm nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Trong mỗi mâu thuẫn, để tạo thành sự thống nhất giữa các mặt đối lập, hai mặt đối lập cần có mối quan hệ như thế nào với nhau? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Những khuynh hướng, tính chất, đặc điểm mà trong quá trình vận động, phát triển của sự vật và hiện tượng chúng phát triển theo những chiều hướng trái ngược nhau là nội dung của khái niệm nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Sinh nhật của Ma-ri-ca Sáng hôm ấy, thầy giáo vào lớp, vui vẻ nói: - Hôm nay là sinh nhật Ma-ri-ca. Chúng ta cùng chúc mừng bạn nhé! Cả lớp chúc mừng Ma-ri-ca bằng một tràng pháo tay. Rồi thầy thay mặt các bạn trong lớp tặng Ma-ri-ca một quyển truyện ... (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Tỉnh nào nước ta xếp đầu theo bảng chữ cái? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Để sắp xếp tên riêng theo đúng bảng chữ cái, em cần phải: (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Sắp xếp các tên sau theo thứ tự bảng chữ cái: Nam, Hoa, Bình, Linh. Tên nào đứng thứ hai? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Trong các tên sau, tên nào đứng sau cùng theo thứ tự bảng chữ cái? Anh, Bảo, Dũng, Châu (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Xếp các tên riêng sau theo đúng thứ tự bảng chữ cái:Hùng, Cảnh, Hà, Lê, Thanh, Phong, Yến, Ánh, Mai (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Trong danh sách sau, tên nào đứng sau cùng nếu sắp xếp theo thứ tự bảng chữ cái? Trung, Quốc, Đông, An (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Sắp xếp tên các bạn theo thứ tự bảng chữ cái: Chép, Rô, Trắm, Lươn, Ốc (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Trong các tên sau, tên nào đứng thứ hai nếu sắp xếp theo thứ tự bảng chữ cái? Lan, Bình, Quang, Duy (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Nếu sắp xếp các tên Minh, Hùng, An, Tuấn theo thứ tự bảng chữ cái, tên nào đứng cuối cùng? (Tiếng Việt - Lớp 2)