Quản lí bằng pháp luật là phương pháp như thế nào?
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
04/09 07:47:50 (Giáo dục Công dân - Lớp 12) |
9 lượt xem
Quản lí bằng pháp luật là phương pháp như thế nào?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Công bằng và hiệu quả. 0 % | 0 phiếu |
B. Bình đẳng và hiệu quả. 0 % | 0 phiếu |
C. Dân chủ và hiệu quả. 0 % | 0 phiếu |
D. Dân chủ và bình đẳng. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Giá trị cơ bản nhất của pháp luật là? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Mối quan hệ giữa pháp luật với chính trị được thể hiện tập trung trong mối quan hệ nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Pháp luật do quan hệ nào quy định? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Pháp luật mang bản chất xã hội vì? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Nhà nước đại diện cho giai cấp nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Bản chất của pháp luật là? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Đặc trưng nào của pháp luật để phân biệt pháp luật và đạo đức? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Giá trị công bằng, bình đẳng của pháp luật thể hiện ở đặc trưng nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Đặc trưng nào của pháp luật để phân biệt pháp luật với các loại quy phạm xã hội khác? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Các đặc trưng của pháp luật là? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)