Cho đồ thị hàm số C:y=fx=2x3−3x2+5. Từ điểm A1912;4 kẻ được bao nhiêu tiếp tuyến tới (C).
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
04/09 07:51:01 (Toán học - Lớp 12) |
5 lượt xem
Cho đồ thị hàm số C:y=fx=2x3−3x2+5. Từ điểm A1912;4 kẻ được bao nhiêu tiếp tuyến tới (C).
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 0 % | 0 phiếu |
B. 2 0 % | 0 phiếu |
C. 3 0 % | 0 phiếu |
D. 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong hình hộp ABCD.A'B'C'D' có tất cả các cạnh đều bằng nhau. Trong các mệnh đề sau, mệnh đề nào sai? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy là hình thang vuông tại A và D; SD vuông góc với mặt đáy ABCD; AD=2a; SD=a2. Tính khoảng cách giữa đường thẳng CD và mặt phẳng (SAB) (Toán học - Lớp 12)
- Cho cấp số cộng un biết u5=18 và 4Sn=S2n.Tìm số hạng đầu tiên u1 và công sai d của cấp số cộng. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy là hình vuông ABCD cạnh a, SA vuông góc với đáy SA=a2. Gọi B, D là hình chiếu của A lần lượt lên SB, SD. Mặt phẳng cắt SC tại C'. Thể tích khối chóp S.AB'C'D' là: (Toán học - Lớp 12)
- 2x2+2x−9=x2−x−3.8x2+3x−6+x2+3x−6.8x2−x−3Số nghiệm của phương trình trên là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=fx=21+x−8−x3x. Tính limx→0 fx. (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ trục tọa độ Oxyz cho hai điểm Al;0;−3, B−3;−2;−5. Biết rằng tập hợp các điểm M trong không gian thỏa mãn đẳng thức AM2+BM2=30 là một mặt cầu (S). Tọa độ tâm I và bán kính R của mặt cầu (S) là (Toán học - Lớp 12)
- Tìm một nguyên hàm F(x) của hàm số fx=a x+bx2x≠0 biết rằng F−1=1;F1=4;f1=0. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp tứ giác đều có tất cả các cạnh đều bằng a. Tính côsin của góc giữa mặt bên và mặt đáy. (Toán học - Lớp 12)
- Tính diện tích xung quanh hình nón tròn xoay ngoại tiếp tứ diện đều cạnh bằng a. (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)