Trong PASCAL, để khai báo biến tệp văn bản ta phải sử dụng cú pháp:
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
04/09 07:51:08 (Tin học - Lớp 11) |
8 lượt xem
Trong PASCAL, để khai báo biến tệp văn bản ta phải sử dụng cú pháp:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Var <tên biến tệp> : Text; 0 % | 0 phiếu |
B. Var <tên tệp> : Text; 0 % | 0 phiếu |
C. Var <tên tệp> : String; 0 % | 0 phiếu |
D. Var <tên biến tệp> : String; 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho đoạn chương trình sau:s:= ‘123456’;For i:= length(s) downto 1 do write(s[i]); Kết quả in ra màn hình là: (Tin học - Lớp 11)
- Cho đoạn chương trình sau:s1 := ‘1234’; s2 := ‘abc’;if length(s1) < length(s2) then writeln(s1) else writeln(s2); Kết quả in ra màn hình là: (Tin học - Lớp 11)
- Cho đoạn chương trình sau:s := ‘Mua xuan’;write(upcase(s[length(s)-2])); Kết quả in ra màn hình là: (Tin học - Lớp 11)
- Cho đoạn chương trình sau:s := ‘abcde’;write(pos(‘cba’, s)); Kết quả in ra màn hình là: (Tin học - Lớp 11)
- Cho đoạn chương trình sau:s := ’ABCDEF’;delete(s, 3, 2);insert(‘XYZ’, s, 1);write(s); Kết quả in ra màn hình là: (Tin học - Lớp 11)
- Cho đoạn chương trình sau:s1 := ‘123’; s2 := ‘abc’;insert(s1 , s2 , 2);write(s1); Kết quả in ra màn hình là: (Tin học - Lớp 11)
- Xâu rỗng là xâu có độ dài bằng: (Tin học - Lớp 11)
- Cho xâu kí tự sau: s:= ‘Nguyen Trai’. Lệnh nào sau đây cho kết quả ‘Trai’ (Tin học - Lớp 11)
- Chương trình con thực hiện các thao tác nhất định nhưng không trả về giá trị nào qua tên của nó là: (Tin học - Lớp 11)
- Chương trình con gồm có: (chọn câu trả lời đúng nhất) (Tin học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)