Trong dao động cưỡng bức, biên độ của dao động cơ cưỡng bức:
Tô Hương Liên | Chat Online | |
04/09 07:56:36 (Vật lý - Lớp 12) |
10 lượt xem
Trong dao động cưỡng bức, biên độ của dao động cơ cưỡng bức:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Đạt cực đại khi tần số lực cưỡng bức bằng số nguyên lần tần số riêng của hệ 0 % | 0 phiếu |
B. Phụ thuộc vào độ chênh lệch giữa tần số cưỡng bức và tần số riêng của hệ 0 % | 0 phiếu |
C. Không phụ thuộc vào biên độ lực cưỡng bức 0 % | 0 phiếu |
D. Không phụ thuộc vào tần số lực cưỡng bức 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Một đám nguyên tử hiđrô đang ở trạng thái kích thích mà electron chuyển động trên quỹ đạo dừng M. Khi electron chuyển về các quỹ đạo dừng bên trong thì quang phổ vạch phát xạ của đám nguyên tử đó có số vạch là: (Vật lý - Lớp 12)
- Hiện tượng các tia sáng lệch phương khi truyền xiên góc qua mặt phân cách giữa hai môi trường trong suốt khác nhau là hiện tượng (Vật lý - Lớp 12)
- Thuyết lượng tử ánh sáng của Anhxtanh không có nội dung nào? (Vật lý - Lớp 12)
- Hiện tượng liên quan đến tính chất lượng tử của ánh sáng là: (Vật lý - Lớp 12)
- Đặt điện áp xoay chiều u=U2cosωt+φ vào hai đầu tụ điện. Dung kháng của tụ điện này bằng (Vật lý - Lớp 12)
- Một chất điểm dao động theo phương trình x=4cos2πt cm. Dao động của chất điểm có biên độ là (Vật lý - Lớp 12)
- Theo định luật khúc xạ ánh sáng truyền từ mô trường chiết quang sang môi trường kém chiết theo phương xiên thì: (Vật lý - Lớp 12)
- Hạt nhân Côban C2760o có cấu tạo gồm: (Vật lý - Lớp 12)
- Dòng điện xoay chiều qua một đoạn mạch có cường độ i = Io.cosωt + φ. Đại lượng ω được gọi là (Vật lý - Lớp 12)
- Công thức liên hệ giữa tốc độ sóng v, bước sóng λ, chu kì T và tần số f của sóng là (Vật lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)