Cho s = ‘Tien hoc le, hau hoc van’, hàm length(s) cho giá trị bằng:
Tô Hương Liên | Chat Online | |
04/09 07:57:35 (Tin học - Lớp 11) |
8 lượt xem
Cho s = ‘Tien hoc le, hau hoc van’, hàm length(s) cho giá trị bằng:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 23 0 % | 0 phiếu |
B. 24 0 % | 0 phiếu |
C. 25 0 % | 0 phiếu |
D. 26 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho s = ‘ABCDEF’, hàm copy (s, 1, 3) cho giá trị là: (Tin học - Lớp 11)
- Cho đoạn chương trình sau:s1 := ‘abcd’; s2: ‘acb’;if s1 > s2 then write(s1) else write(s2); Kết quả in ra màn hình là: (Tin học - Lớp 11)
- Cho chương trình sau:procedure thutuc (a, b: integer); Begin … End; Trong chương trình chính có thể gọi lại chương trình con như thế nào (Tin học - Lớp 11)
- Giả sử ta có hàm max(A, B: integer) : integer; để tìm số lớn hơn trong hai số A và B. Cần sử dụng hàm max trên như thế nào để tìm được số lớn nhất trong ba số A, B, C? (Tin học - Lớp 11)
- Để phân biệt giữa tham biến và tham trị, trước tham biến người ta dùng từ khoá: (Tin học - Lớp 11)
- Muốn khai báo x, y là tham số biến (x, y thuộc kiểu integer) trong thủ tục có tên là “Hoan_doi” thì khai báo nào sau đây là đúng: (Tin học - Lớp 11)
- Các biến được khai báo dùng riêng cho chương trình con được gọi là: (Tin học - Lớp 11)
- Cho đoạn chương trình sau:Var g:text;I:integer;Begin Assign(g, ‘C:\DLA.txt’); Rewrite(g); For i:=1 to 10 do If i mod 2 <> 0 then write(g, i); Close(g); ReadlnEnd. Sau khi thực hiện chương trình trên, nội dung của tệp ‘DLA.txt’ gồm những phần tử nào? (Tin học - Lớp 11)
- Tệp f1 có dữ liệu để đọc 3 giá trị trên tương ứng với 3 biến x, y, z ta sử dụng câu lệnh: (Tin học - Lớp 11)
- Trong lời gọi thủ tục, các tham số hình thức được thay bằng các giá trị cụ thể được gọi là: (Tin học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)