Trong khoảng 20 năm đầu sau Chiến tranh thế giới thứ hai, Mĩ trở thành
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
04/09 07:58:51 (Lịch sử - Lớp 12) |
7 lượt xem
Trong khoảng 20 năm đầu sau Chiến tranh thế giới thứ hai, Mĩ trở thành
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. trung tâm kinh tế lớn nhất thế giới 0 % | 0 phiếu |
B. trung tâm kinh tế - tài chính lớn nhất thế giới 0 % | 0 phiếu |
C. một trong ba trung tâm kinh tế - tài chính thế giới 0 % | 0 phiếu |
D. một trong hai trung tâm kinh tế - tài chính cùng với Nhật Bản 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Từ đầu thập kỉ 50 đến đầu thập kỉ 70 của thế kỷ XX, nền kinh tế của các nước tư bản chủ yếu ở Tây Âu (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau Chiến tranh thế giới thứ hai phong trào giải phóng dân tộc châu Phi nổ ra sớm nhất ở (Lịch sử - Lớp 12)
- Sự kiện nào được đánh giá là lá cờ đầu trong phong trào giải phóng dân tộc ở Mĩ latinh sau Chiến tranh thế giới thứ hai? (Lịch sử - Lớp 12)
- Khái quát về chính sách đối ngoại của Liên Xô từ sau Chiến tranh thế giới thứ hai đến giữa những năm 70 của thế kỷ XX là (Lịch sử - Lớp 12)
- Đâu không phải là nguyên tắc hoạt động của Liên hợp quốc? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong cuộc khai thác thuộc địa lần thứ nhất ở Việt Nam, thực dân Pháp vẫn duy trì phương thức bóc lột nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Điểm giống nhau khi nhân dân Việt Nam bước vào cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp (1885 - 1896) và (1946 - 1954) là (Lịch sử - Lớp 12)
- Điểm giống nhau giữa Hiệp̣ điṇh Giơnevơ năm 1954 về Đông Dương và Hiệp định Pari năm 1973 về Việt Nam là (Lịch sử - Lớp 12)
- Điểm giống nhau về âm mưu chiến lược giữa “Chiến tranh cục bộ” (1965-1968) và “Việt Nam hóa chiến tranh” của Mỹ ở Việt Nam là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Đánh giá nào là đúng nhất về tình thế của Pháp trên chiến trường Đông Dương khi thực hiện kế hoạch Nava năm 1953? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)