Cho đoạn chương trình sau:s1 := ‘123b’; s2 := ‘abcd’;delete(s1, 1, 3);write(pos (s1, s2)); Kết quả in ra màn hình là:
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
04/09 07:59:01 (Tin học - Lớp 11) |
7 lượt xem
Cho đoạn chương trình sau:
s1 := ‘123b’; s2 := ‘abcd’;
delete(s1, 1, 3);
write(pos (s1, s2));
Kết quả in ra màn hình là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 0 % | 0 phiếu |
B. 2 0 % | 0 phiếu |
C. 3 0 % | 0 phiếu |
D. 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho xâu kí tự sau: s:= ‘Truyen Kieu-Nguyen Du’Lệnh nào sau đây cho kết quả ‘Nguyen Du’ (Tin học - Lớp 11)
- Cho đoạn chương trình sau:s1 := ‘abcd’; s2: ‘1234’;if length(s1) > length(s2) then write(s1) else write(s2); Kết quả in ra màn hình là: (Tin học - Lớp 11)
- Cho s = ‘Tran Hung Dao’, hàm length(s) cho giá trị bằng: (Tin học - Lớp 11)
- Cho s = ‘ABCDEF’, hàm copy (s, 3, 3) cho giá trị là: (Tin học - Lớp 11)
- Cho đoạn chương trình sau:s1 := ‘acb’; s2: ‘abcd’;if s1 > s2 then write(s1) else write(s2); Kết quả in ra màn hình là: (Tin học - Lớp 11)
- Cho chương trình sau:procedure thutuc (a, b: integer); Begin … End; Trong chương trình chính có thể gọi lại chương trình con như thế nào: (Tin học - Lớp 11)
- Giả sử ta có hàm max(A, B: integer):integer; để tìm số lớn hơn trong hai số A và B. Cần sử dụng hàm max trên như thế nào để tìm được số lớn nhất trong ba số A, B, C? (Tin học - Lớp 11)
- Để phân biệt giữa tham biến và tham trị, trước tham biến người ta dùng từ khoá: (Tin học - Lớp 11)
- Muốn khai báo x là tham số giá trị, y là tham số biến (x, y thuộc kiểu integer) trong thủ tục có tên là “Hoan_doi” thì khai báo nào sau đây là đúng: (Tin học - Lớp 11)
- Các biến được khai trong chương trình chính được gọi là: (Tin học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Về vị trí địa lí, Việt Nam nằm ở phía nào của bán đảo Đông Dương?
- Nước ta có chung đường biển với nước nào sau đây?
- HIEUTHUHAI sinh năm bao nhiêu?
- Cho bát giác đều \[ABCDEFGH\] có tâm \[O.\] Phép quay thuận chiều \[135^\circ \] tâm \[O\] biến điểm \[D\] của bát giác đều \[ABCDEFGH\] thành điểm nào? (Toán học - Lớp 9)
- Một lục giác đều và một ngũ giác đều chung cạnh \[AD\] (như hình vẽ). Số đo góc \(BAC\) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Cho lục giác đều \[ABCDEF\] tâm \[O.\] Gọi \[M,{\rm{ }}N\] lần lượt là trung điểm của \[EF,{\rm{ }}BD.\] Khẳng định nào sau đây là sai? (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình ngũ giác đều \[ABCDE\] tâm \[O\]. Phép quay thuận chiều tâm \[O\] biến điểm \[A\] thành điểm \[E\] thì điểm \[C\] biến thành điểm (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình thoi \[ABCD\] có góc \(\widehat {ABC} = 60^\circ \). Phép quay thuận chiều tâm \[A\] một góc \(60^\circ \) biến cạnh \[CD\] thành (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác đều tâm \[O\]. Số phép quay thuận chiều tâm \[O\] góc α với \[0^\circ \le \alpha < 360^\circ \], biến tam giác trên thành chính nó là > (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình vuông tâm \[O\]. Số phép quay thuận chiều tâm \[O\] góc α với \[0^\circ \le \alpha < 360^\circ \], biến hình vuông trên thành chính nó là (Toán học - Lớp 9)