Để gắn tệp DL.TXT cho biến tệp f1 ta sử dụng câu lệnh:
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
04/09 08:00:19 (Tin học - Lớp 11) |
8 lượt xem
Để gắn tệp DL.TXT cho biến tệp f1 ta sử dụng câu lệnh:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. f1 := ‘DL.TXT’; 0 % | 0 phiếu |
B. ‘DL.TXT’ := f1; 0 % | 0 phiếu |
C. Assign(f1, ‘DL.TXT’); 0 % | 0 phiếu |
D. Assign(‘DL.TXT’, f1); 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong PASCAL, để khai báo hai biến tệp văn bản f1, f2 ta viết: (Tin học - Lớp 11)
- Khai báo 2 biến xâu a, b nào sau đây là sai: (Tin học - Lớp 11)
- Cho đoạn chương trình sau:s1 := ‘123c’; s2 := ‘abcd’;delete(s1, 1, 3);write(pos (s1, s2)); Kết quả in ra màn hình là: (Tin học - Lớp 11)
- Cho xâu kí tự sau: s:= ‘Truyen Kieu-Nguyen Du’Lệnh nào sau đây cho kết quả ‘Truyen Kieu’ (Tin học - Lớp 11)
- Cho đoạn chương trình sau:s1 := ‘2345’; s2: ‘1234’;if length(s1) > length(s2) then write(s1) else write(s2); Kết quả in ra màn hình là: (Tin học - Lớp 11)
- Cho s = ‘Xin chao Viet Nam’, hàm length(s) cho giá trị bằng: (Tin học - Lớp 11)
- Cho s = ‘ABCDEF’, hàm copy (s, 4, 3) cho giá trị là: (Tin học - Lớp 11)
- Cho đoạn chương trình sau:s1 := ‘abcd’; s2: ‘abab’;if s1 > s2 then write(s1) else write(s2); Kết quả in ra màn hình là: (Tin học - Lớp 11)
- Cho chương trình sau:procedure thutuc (a, b: integer); Begin … End;Trong chương trình chính có thể gọi lại chương trình con như thế nào: (Tin học - Lớp 11)
- Giả sử ta có hàm max(A, B: integer):integer; để tìm số lớn hơn trong hai số A và B. Cần sử dụng hàm max trên như thế nào để tìm được số lớn nhất trong ba số A, B, C? (Tin học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)