Giả sử a = 5; b = 9; c = 15; để ghi các giá trị trên vào tệp f2 có dạng là ta sử dụng câu lệnh:
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
04/09 08:00:27 (Tin học - Lớp 11) |
6 lượt xem
Giả sử a = 5; b = 9; c = 15; để ghi các giá trị trên vào tệp f2 có dạng là ta sử dụng câu lệnh:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Read(f1, x, y, z); 0 % | 0 phiếu |
B. Readln(x, y, z, f1); 0 % | 0 phiếu |
C. write(f1, x, y, z); 0 % | 0 phiếu |
D. writeln(x, y, z, f1); 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Để biết con trỏ tệp đã ở cuối tệp f hay chưa, ta sử dụng hàm: (Tin học - Lớp 11)
- Để ghi 2 biến CV và DT vào biến tệp f2 ta sử dụng câu lệnh: (Tin học - Lớp 11)
- Câu lệnh mở biến tệp f2 để ghi dữ liệu có dạng: (Tin học - Lớp 11)
- Để gắn tệp DL.TXT cho biến tệp f1 ta sử dụng câu lệnh: (Tin học - Lớp 11)
- Trong PASCAL, để khai báo hai biến tệp văn bản f1, f2 ta viết: (Tin học - Lớp 11)
- Khai báo 2 biến xâu a, b nào sau đây là sai: (Tin học - Lớp 11)
- Cho đoạn chương trình sau:s1 := ‘123c’; s2 := ‘abcd’;delete(s1, 1, 3);write(pos (s1, s2)); Kết quả in ra màn hình là: (Tin học - Lớp 11)
- Cho xâu kí tự sau: s:= ‘Truyen Kieu-Nguyen Du’Lệnh nào sau đây cho kết quả ‘Truyen Kieu’ (Tin học - Lớp 11)
- Cho đoạn chương trình sau:s1 := ‘2345’; s2: ‘1234’;if length(s1) > length(s2) then write(s1) else write(s2); Kết quả in ra màn hình là: (Tin học - Lớp 11)
- Cho s = ‘Xin chao Viet Nam’, hàm length(s) cho giá trị bằng: (Tin học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)