Giả sử a = 5; b = 9; c = 15; để ghi các giá trị trên vào tệp f2 có dạng là ta sử dụng câu lệnh:
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
04/09 08:00:27 (Tin học - Lớp 11) |
8 lượt xem
Giả sử a = 5; b = 9; c = 15; để ghi các giá trị trên vào tệp f2 có dạng là ta sử dụng câu lệnh:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Read(f1, x, y, z); 0 % | 0 phiếu |
B. Readln(x, y, z, f1); 0 % | 0 phiếu |
C. write(f1, x, y, z); 0 % | 0 phiếu |
D. writeln(x, y, z, f1); 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Để biết con trỏ tệp đã ở cuối tệp f hay chưa, ta sử dụng hàm: (Tin học - Lớp 11)
- Để ghi 2 biến CV và DT vào biến tệp f2 ta sử dụng câu lệnh: (Tin học - Lớp 11)
- Câu lệnh mở biến tệp f2 để ghi dữ liệu có dạng: (Tin học - Lớp 11)
- Để gắn tệp DL.TXT cho biến tệp f1 ta sử dụng câu lệnh: (Tin học - Lớp 11)
- Trong PASCAL, để khai báo hai biến tệp văn bản f1, f2 ta viết: (Tin học - Lớp 11)
- Khai báo 2 biến xâu a, b nào sau đây là sai: (Tin học - Lớp 11)
- Cho đoạn chương trình sau:s1 := ‘123c’; s2 := ‘abcd’;delete(s1, 1, 3);write(pos (s1, s2)); Kết quả in ra màn hình là: (Tin học - Lớp 11)
- Cho xâu kí tự sau: s:= ‘Truyen Kieu-Nguyen Du’Lệnh nào sau đây cho kết quả ‘Truyen Kieu’ (Tin học - Lớp 11)
- Cho đoạn chương trình sau:s1 := ‘2345’; s2: ‘1234’;if length(s1) > length(s2) then write(s1) else write(s2); Kết quả in ra màn hình là: (Tin học - Lớp 11)
- Cho s = ‘Xin chao Viet Nam’, hàm length(s) cho giá trị bằng: (Tin học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)