Đâu là bài học kinh nghiệm từ thắng lợi của Cách mạng tháng Tám năm1945 có thể vận dụng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam hiện nay?
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
04/09 08:01:03 (Lịch sử - Lớp 12) |
8 lượt xem
Đâu là bài học kinh nghiệm từ thắng lợi của Cách mạng tháng Tám năm1945 có thể vận dụng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam hiện nay?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Xây dựng lực lượng vũ trang nhân dân là nhiệm vụ hàng đầu 0 % | 0 phiếu |
B. Tăng cường liên minh chiến đấu giữa ba nước Đông Dương 0 % | 0 phiếu |
C. Kết hợp sức mạnh của dân tộc với sức mạnh của thời đại 0 % | 0 phiếu |
D. Kết hợp đấu tranh quân sự với đấu tranh chính trị, ngoại giao 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nhiệm vụ trước mắt thời kì cách mạng 1936 - 1939 so với thời kì 1930 – 1931 của Đảng Cộng sản Đông Dương có điểm gì khác? (Lịch sử - Lớp 12)
- Cương lĩnh chính trị đầu tiên của Đảng Cộng sản Việt Nam (2-1930) có điểm gì khác so với Luận cương chính trị tháng 10-1930 của Đảng Cộng sản Đông Dương? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sự ra đời nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa (10-1949) có tác động như thế nào đối với cách mạng Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Bối cảnh thế giới tác động trực tiếp đến công cuộc đổi mới ở Việt Nam trong giai đoạn (1991 - 1995) là (Lịch sử - Lớp 12)
- Nắm bắt cơ hội vượt qua thách thức, phát triển mạnh mẽ trong thời kì mới, đó là vấn đề có ý nghĩa sống còn đối với Đảng và nhân dân ta, là chủ trương để Việt Nam (Lịch sử - Lớp 12)
- Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ III của Đảng Lao động Việt Nam (9-1960) xác định nhiệm vụ chung của cách mạng cả nước là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Phiên họp đầu tiên Quốc hội khóa I (3 - 1946) đã không thông qua nội dung nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Điểm mới về lực lượng cách mạng trong phong trào dân chủ 1936 - 1939 so với phong trào cách mạng 1930 - 1931 là (Lịch sử - Lớp 12)
- Tư tưởng và nội dung của tài liệu của Nguyễn Ái Quốc những năm 20 của thế kỉ XX có ý nghĩa như thế nào đối với cách mạng Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Đặc điểm của nền kinh tế Mĩ từ 1945 đến năm 2000 là (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)