Trong một quần thể ngẫu phối, khi các cá thể dị hợp tử chiếm ưu thế sinh sản, thì ở các thế hệ tiếp theo:
CenaZero♡ | Chat Online | |
04/09 08:01:06 (Sinh học - Lớp 12) |
14 lượt xem
Trong một quần thể ngẫu phối, khi các cá thể dị hợp tử chiếm ưu thế sinh sản, thì ở các thế hệ tiếp theo:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Các cá thể đồng hợp trội sẽ chiếm ưu thế. 0 % | 0 phiếu |
B. Các cá thể đồng hợp trội bằng số lượng cá thể đồng hợp lặn. 0 % | 0 phiếu |
C. Các cá thể đồng hợp lặn sẽ chiếm ưu thế. 0 % | 0 phiếu |
D. Chỉ còn các cá thể dị hợp tử. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Ý nghĩa về mặt lý luận của định luật Hacđi – Vanbec là (Sinh học - Lớp 12)
- Điều không đúng về ý nghĩa của định luật Hacđi-Vanbec là: (Sinh học - Lớp 12)
- Ý nghĩa thực tiễn của định luật Hacdi- Vanbec là: (Sinh học - Lớp 12)
- Ý nghĩa về mặt lý luận của định luật Hacdi – Vanbec là: (Sinh học - Lớp 12)
- Quần thể ở trạng thái chưa cân bằng cần điều kiện gì để trở thành quần thể cân bằng về thành phần kiểu gen? (Sinh học - Lớp 12)
- Một trong những điều kiện quan trọng nhất để quần thể ở trạng thái chưa cân bằng thành quần thể cân bằng về thành phần kiểu gen là gì? (Sinh học - Lớp 12)
- Điều nào sau đây không phải là điều kiện của định luật Hacđi - Vanbec? (Sinh học - Lớp 12)
- Trong quần thể ngẫu phối đã cân bằng di truyền thì từ tỉ lệ alen có thể suy ra: (Sinh học - Lớp 12)
- Trong quần thể ngẫu phối đã cân bằng di truyền thì từ tỉ lệ kiểu hình có thể suy ra: (Sinh học - Lớp 12)
- Sau đây là phát biểu nội dung của định luật Hacđi – Vanbec: “Trong những điều kiện nhất định, thì trong lòng của …..(A)….. tần số tương đối của các alen của mỗi gen có khuynh hướng …..(B)….. từ thế hệ này sang thế hệ khác” Chọn một đáp án dưới đây: (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)