Cho tập X = {0; 1; 2; 3; 4; 5; 6; 7}. Có thể lập được bao nhiêu số n gồm 5 chữ số khác nhau đôi một lấy từ X, biết trong 3 chữ số đầu tiên phải có mặt chữ số 1.
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
04/09/2024 08:04:43 (Toán học - Lớp 12) |
4 lượt xem
Cho tập X = {0; 1; 2; 3; 4; 5; 6; 7}. Có thể lập được
bao nhiêu số n gồm 5 chữ số khác nhau đôi một lấy từ
X, biết trong 3 chữ số đầu tiên phải có mặt chữ số 1.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 3000 0 % | 0 phiếu |
B. 2280 0 % | 0 phiếu |
C. 2000 0 % | 0 phiếu |
D. 1750 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hàm số y=ax3+bx2+cx+d có bảng biến thiên:Cho các mệnh đề: (1) Hệ số b < 0(2) Hàm số có yCD=2; yCT=-2(3) y''(0) < 0(4) Hệ số c = 0, d = 1Có bao nhiêu mệnh đề đúng: (Toán học - Lớp 12)
- Giá trị m để đường thẳng y=2x+m cắt đường cong y=x+1x-1 tại hai điểm A, B phân biệt sao cho đoạn AB ngắn nhất là (Toán học - Lớp 12)
- Cho phương trình sin 2x+1= 6 sin x+ cos 2x. Chọn phát biểu sai trong các phát biểu dưới đây: (Toán học - Lớp 12)
- Tìm các điểm cố định của họ đồ thị Cm có phương trình sau:y= m-1x-2m+1 (Toán học - Lớp 12)
- Cho phương trình:23sinx+cosx=sin2x+3.Tổng tất cả các nghiệm của phươngtrình trong khoảng -2π;2π là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=x3-6x2+9x có đồ thị (C), phương trình đường thẳng đi qua hai điểm cực đại, cực tiểu của (C) là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=m-2n-3x+5x-m-n. Với giá trị nào của thì đồ thị hàm số nhận hai trục tọa độ là tiệm cận? (Toán học - Lớp 12)
- Tìm m để phương trình có 2 nghiệm: 2x3-9x2+12x=m (Toán học - Lớp 12)
- Trong các hàm số sau, hàm số nào đồng biến trên R: (Toán học - Lớp 12)
- Giá trị nào của m thì hàm số y=x+mx-2 nghịch biến trên từng khoảng xác định: (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)