Sự kiểm soát gen ở sinh vật nhân thực đa bào phức tạp hơn so với nhân sơ là do:
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
04/09 08:14:54 (Sinh học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Sự kiểm soát gen ở sinh vật nhân thực đa bào phức tạp hơn so với nhân sơ là do:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Các tế bào nhân thực lớn hơn. 0 % | 0 phiếu |
B. Sinh vật nhân sơ sống giới hạn trong môi trường ổn định. 0 % | 0 phiếu |
C. Các nhiễm sắc thể nhân thực có ít nuclêôtit hơn, do vậy mỗi trình tự nuclêôtit phải đảm nhiệm nhiều chức năng. 0 % | 0 phiếu |
D. Trong cơ thể sinh vật nhân thực đa bào, các tế bào khác nhau được biệt hóa về các chức năng khác nhau. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong cơ chế điều hòa hoạt động của operon Lactose của vi khuẩn E.coli, protein ức chế liên kết với vùng nào trong cấu trúc của gen? (Sinh học - Lớp 12)
- Enzim ARN polimeraza chỉ khởi động được quá trình phiên mã khi tương tác được với vùng (Sinh học - Lớp 12)
- Đâu không phải là ý nghĩa của sự điều hoà hoạt động của gen? (Sinh học - Lớp 12)
- Sự điều hoà hoạt động của gen nhằm (Sinh học - Lớp 12)
- Chất nào đóng vai trò như tín hiệu điều hòa hoạt động gen của opêron Lac ở vi khuẩn E.coli là: (Sinh học - Lớp 12)
- Tín hiệu điều hòa hoạt động gen của opêron Lac ở vi khuẩn E.coli là: (Sinh học - Lớp 12)
- Vùng khởi động (vùng P hay promotor) của Operon là (Sinh học - Lớp 12)
- Trên sơ đồ cấu tạo của opêron Lac ở E. coli, vùng khởi động được kí hiệu là: (Sinh học - Lớp 12)
- Trên sơ đồ cấu tạo của opêron Lac ở E. coli, vùng vận hành được kí hiệu là (Sinh học - Lớp 12)
- Operator (viết tắt: O) là: (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)