Cho hàm số y=x−1x+1 có đồ thị (C). Gọi (d) là tiếp tuyến của (C) tại điểm có tung độ bằng -1. Tìm hệ số góc k của đường thẳng (d).
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
04/09 08:19:12 (Toán học - Lớp 12) |
5 lượt xem
Cho hàm số y=x−1x+1 có đồ thị (C). Gọi (d) là tiếp tuyến của (C) tại điểm có tung độ bằng -1. Tìm hệ số góc k của đường thẳng (d).
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. -2 0 % | 0 phiếu |
B. 1 0 % | 0 phiếu |
C. -1 0 % | 0 phiếu |
D. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Biết rằng 2x−2−x=4. Tính giá trị của biểu thức T=8x−2−3x−44x+4−x. (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho mặt cầu S:x2+y2+z2+2x−4y−4z=0 và mặt phẳng P:x−2y+2z=0.. Viết phương trình mặt phẳng (Q), biết mặt phẳng (Q) song song với mặt phẳng (P) và tiếp xúc với mặt cầu (S). (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số fx=ln2x3−6x. Gọi S là tổng tất cả các nghiệm thực của phương trình f'x=0. Tìm S. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình lăng trụ đứng có đáy là một hình vuông cạnh a và chiều cao bằng 2a. Tính diện tích S của mặt cầu ngoại tiếp lăng trụ đó. (Toán học - Lớp 12)
- Tính diện tích hình phẳng giới hạn bởi đồ thị C:y=13x3−x và tiếp tuyến của đồ thị (C) tại điểm có hoành độ bằng 2. (Toán học - Lớp 12)
- Cho fx=12x+1. Hàm số nào sau đây không phải là nguyên hàm của fx? (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tập nghiệm của bất phương trình logeπx2−3x
(Toán học - Lớp 12) - Cho phương trình 9x−2m+13x+m−3=0. Tìm tất cả giá trị thực của tham số m để phương trình có hai nghiệm phân biệt x1,x2 sao cho x1+x2=2. (Toán học - Lớp 12)
- Cho P=x12+y1221+2xy+xy−1 Biểu thức rút gọn của P là (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tập xác định D của hàm số y=x−10+log24−x2. (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)