Trong bối cảnh lịch sử từ giữa thế kỉ XVI đến cuối thế kỉ XVIII được gọi là
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
04/09/2024 08:19:29 (Lịch sử - Lớp 11) |
12 lượt xem
Trong bối cảnh lịch sử từ giữa thế kỉ XVI đến cuối thế kỉ XVIII được gọi là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. buổi đầu thời cận đại. 0 % | 0 phiếu |
B. kết thúc thời cận đại. 0 % | 0 phiếu |
C. trung kì thời cận đại. 0 % | 0 phiếu |
D. buổi dầu thời hiện đại. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cuộc Chiến tranh thế giới thứ nhất đến năm 1916, cục diện hai phe như thế nào? (Lịch sử - Lớp 11)
- Hệ quả ngoài ý muốn của các nước đế quốc khi tham gia Chiến tranh thế giới thứ nhất là (Lịch sử - Lớp 11)
- Trong cuộc đấu tranh giành thuộc địa, đế quốc Đức tỏ ra hung hãn nhất vì (Lịch sử - Lớp 11)
- Vì sao đến cuối thế kỉ XIX đầu thế kỉ XX có sự xuất hiện các đế quốc "già" và đế quốc "trẻ"? (Lịch sử - Lớp 11)
- Ngày 03-10-1918 diễn ra sự kiện lịch sử gì gắn với nước Đức trong Chiến tranh chế giới thứ nhất? (Lịch sử - Lớp 11)
- Lấy cớ gì Mĩ tuyên chiến với Đức, bước vào cuộc Chiến tranh thế giới thứ nhất? (Lịch sử - Lớp 11)
- Nhờ đâu quân Pháp có điều kiện phản công quân Đức cứu nguy cho Pa-ri? (Lịch sử - Lớp 11)
- Phe Liên minh được thành lập vào năm nào? Gồm những nước nào? (Lịch sử - Lớp 11)
- Nhờ đâu Pháp và Anh quay lại phản công Đức trên khắp các mặt trận? (Lịch sử - Lớp 11)
- Giới cầm quyền Đức đã vạch ra kế hoạch tiến hành cuộc chiến tranh nhằm (Lịch sử - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)