Bài thơ "Đảo y" là sáng tác của nhà thơ Trung Quốc nào?
Đoàn Ngọc Linh Đan | Chat Online | |
02/11/2019 15:10:44 |
146 lượt xem
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tô Thức 18.18 % | 2 phiếu |
B. Đỗ Phủ 18.18 % | 2 phiếu |
C. Lý Bạch 54.55 % | 6 phiếu |
D. Lỗ Tấn 9.09 % | 1 phiếu |
Tổng cộng: | 11 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Bài thơ "Giang bạn độc bộ tầm hoa kỳ 2" là sáng tác của nhà thơ Trung Quốc nào?
- Bài thơ "Nam Cực" là sáng tác của nhà thơ Trung Quốc nào?
- Bài thơ "Chí nhật khiển hứng phụng ký bắc tỉnh cựu các lão lưỡng viện cố nhân kỳ 1" là sáng tác của nhà thơ Trung Quốc nào?
- Bài thơ "Vịnh Vũ Hầu" là sáng tác của nhà thơ Trung Quốc nào?
- Bài thơ "Tần Châu tạp thi kỳ 15" là sáng tác của nhà thơ Trung Quốc nào?
- Bài thơ "Thu phố ca kỳ 12" là sáng tác của nhà thơ Trung Quốc nào?
- Bài thơ "Phụng hạ Dương Thành quận vương thái phu nhân ân mệnh gia Đặng quốc thái phu nhân" là sáng tác của nhà thơ Trung Quốc nào?
- Bài thơ "Nhập trạch kỳ 1" là sáng tác của nhà thơ Trung Quốc nào?
- Bài thơ "Phúc chu kỳ 1" là sáng tác của nhà thơ Trung Quốc nào?
- Bài thơ "Hồi trạo" là sáng tác của nhà thơ Trung Quốc nào?
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong các phát biểu sau đây phát biểu nào không là mệnh đề. (Tin học)
- Số xâu khác nhau có thể tạo được từ các chữ cái của từ ORONO là: (Tin học)
- Cho quan hệ R = {(a,b) | a|b}trên tập số nguyên dương. Hỏi R KHÔNG có tính chất nào? (Tin học)
- Câu nào sau đây KHÔNG là một mệnh đề? (Tin học)
- Phương trình x + y + z = 15 có số nghiệm nguyên không âm là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có 5 đỉnh có bậc lần lượt là 2, 2, 3, 4, 5. Bậc của đồ thị G là: (Tin học)
- Một cây có ít nhất mấy đỉnh treo? (Tin học)
- Cho đồ thị G có 9 đỉnh có bậc lần lượt là 1, 2, 2, 3, 3, 4, 4, 4, 5. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có bậc là 10. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Chọn phát biểu nào sau đây là chính xác nhất: (Tin học)