Một thanh dẫn điện dài 1m, chuyển động trong từ trường đều có cảm ứng từ B = 0,4 T với vận tốc 2m/s và làm với B→ một góc 30o. Dùng dây có điện trở không đáng kể nối hai đầu thanh với một điện trở R=2 Ω thành một mạch kín. Cường độ dòng điện qua điện trở là
Tô Hương Liên | Chat Online | |
04/09 08:28:14 (Vật lý - Lớp 11) |
8 lượt xem
Một thanh dẫn điện dài 1m, chuyển động trong từ trường đều có cảm ứng từ B = 0,4 T với vận tốc 2m/s và làm với B→ một góc 30o. Dùng dây có điện trở không đáng kể nối hai đầu thanh với một điện trở R=2 Ω thành một mạch kín. Cường độ dòng điện qua điện trở là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 0,43 A 0 % | 0 phiếu |
B. 0,23 A 0 % | 0 phiếu |
C. 0,4 A 0 % | 0 phiếu |
D. 0,2 A | 1 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Một thanh dẫn điện dài 1 m, chuyển động trong từ trường đều có cảm ứng từ B=0,4T(Véctơ cảm ứng từ B→ vuông góc với thanh) với vận tốc 2m/s, vuông góc với thanh và làm với B→ một góc 30° . Suất điện động cảm ứng trong thanh là (Vật lý - Lớp 11)
- Chọn phương án đúng về chiều dòng điện cảm ứng trong thanh MN (Vật lý - Lớp 11)
- Máy phát điện hoạt động theo nguyên tắc dựa trên (Vật lý - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây là đúng (Vật lý - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây là đúng?Quy tắc xác định chiều dòng điện của đoạn dây dẫn chuyển động trong từ trường (Vật lý - Lớp 11)
- Nguyên nhân gây ra suất điện động cảm ứng trong thanh dây dẫn chuyển động trong từ trường là (Vật lý - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)