Kết thúc quá trình đường phân, từ 1 phân tử glucôzơ, tế bào thu được
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
04/09 08:28:31 (Sinh học - Lớp 11) |
5 lượt xem
Kết thúc quá trình đường phân, từ 1 phân tử glucôzơ, tế bào thu được
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2 phân tử axit piruvic, 2 phân tử ATP và 2 phân tử NADH 0 % | 0 phiếu |
B. 1 phân tử axit piruvic, 2 phân tử ATP và 2 phân tử NADH 0 % | 0 phiếu |
C. 2 phân tử axit piruvic, 6 phân tử ATP và 2 phân tử NADH 0 % | 0 phiếu |
D. 2 phân tử axit piruvic, 2 phân tử ATP và 4 phân tử NADH 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong quá trình hô hấp, giai đoạn đường phân có đặc điểm (Sinh học - Lớp 11)
- Trong hô hấp quá trình đường phân xảy ra ở đâu? (Sinh học - Lớp 11)
- Giai đoạn đường phân diễn ra tại (Sinh học - Lớp 11)
- Quá trình hô hấp ở thực vật trải qua các giai đoạn nào ? (Sinh học - Lớp 11)
- Các giai đoạn của hô hấp tế bào diễn ra theo trật tự nào? (Sinh học - Lớp 11)
- Hô hấp diễn ra mạnh nhất trong trường hợp nào sau đây? (Sinh học - Lớp 11)
- Hô hấp diễn ra mạnh nhất trong trường hợp nào sau đây? (Sinh học - Lớp 11)
- Ở tế bào còn non, số lượng ti thể trong tế bào nhiều hơn so với tế bào khác vì (Sinh học - Lớp 11)
- Ở cơ thể thực vật, loại tế bào nào sau đây có chứa ti thể với số lượng lớn? (Sinh học - Lớp 11)
- Nơi diễn ra sự hô hấp ở thực vật là (Sinh học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)